Tháng 5/2017 DMC đạt doanh thu 259 tỷ đồng đạt 130% kế hoạch

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Tháng 5/2017 ghi nhận những chuyển biến tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Dung dịch khoan và hóa phẩm Dầu khí (DMC) với thu hợp nhất đạt 259 tỷ đồng, vượt 30% KH tháng và lợi nhuận trước thuế 1,737 tỷ đồng.

IMG_9739.jpg

Hiện tại, tình hình thị trường dầu khí đã dần có sự ổn định, các đối tác gia tăng số lượng giếng khoan thăm dò khai thác, nên khối lượng công việc trong lĩnh vực dịch vụ dung dịch khoan đã tăng so với các tháng trước, dự kiến doanh thu từ lĩnh vực này sẽ có nhiều khả quan trong các tháng tiếp theo, điều này đã tạo đà tăng trưởng cho hoạt động kinh doanh của DMC. Trong tháng 5/2017, doanh thu từ hoạt động kinh doanh hóa chất tăng cao nhất là hóa chất dung dịch khoan với doanh thu trong tháng đạt 12,6 tỷ đồng, đạt 140% KH tháng, lợi nhuận 1,07tỷ đồng. Bên cạnh đó, việc kinh doanh các sản phẩm hóa dầu như PP, lưu huỳnh đều mang lại hiệu quả, trong đó PP đạt khoảng 110 tỷ đồng, đạt 294% KH và lợi nhuận 264 triệu đồng...

TGD%20phat%20bieu%20tai%20le%20chia%20tay(1).jpg

Dự kiến trong thời gian tới, các hoạt động sản xuất kinh doanh của DMC sẽ tiếp tục được đẩy mạnh khi các hợp đồng kinh doanh PP, Barite, Lưu huỳnh đã ký với các đối tác được triển khai. Các hợp đồng cung cấp dịch vụ cho giếng khoan của các đối tác VSP, Hoàng Long JOC,Thăng Long JOC và Murphy…đã và đang triển khai sẽ mang lại doanh thu không nhỏ cho DMC.

Bên cạnh việc ghi nhận những kết quả tích cực đã đạt được, trong kỳ họp giao ban vừa qua, Ban lãnh đạo DMC tiếp tục đưa ra hàng loạt giải pháp và phương án cụ thể cho từng lĩnh vực hoạt động nhằm đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh chung của toàn Tổng công ty để hướng tới hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

DMC​
 

Việc làm nổi bật

Top