Thanh lý nhà hàng - bếp - bàn ghế các loại

hoanglam

New Member
Chào các bạn, bạn đang cần tìm nơi thanh lý nhanh chóng các loại bàn ghế thiết bị nhà hàng để giải phóng các đồ dùng vật dụng cũ không còn sử dụng nữa hay đang cần tìm mua những đồ thanh lý với giá rẻ về để thay thế bổ sung mới cho nhà hàng của mình ?

Giới thiệu về chuyên mục mua bán đồ thanh lý nhà hàng của chợ đồ cũ trực tuyến shopvui.net. Đây là chợ mua bán đồ cũ trực tuyến chuyên về lĩnh vực mua bán đăng tin mua bán đồ cũ tốt nhất hiện nay, mọi người tham gia giao thương mua bán trực tiếp thông qua website này.

kenhz.net tổng hợp các chợ mua bán đồ cũ trực tuyến dành cho giao thương buôn bán giữa các đơn vị chuyên thu mua đồ thanh lý nhà hàng với các nhà hàng quán ăn trên toàn quốc.

thanh-ly-nha-hang.jpg


Nếu như bạn đang cần tìm một nơi như vậy chuyên về mua bán các loại thanh lý nhà hàng để thanh lý bàn ghế nhà hàng, các vật dụng đồ dùng nhà hàng hoặc cần tìm để mua sắm thay thế các vật dụng đồ dùng cũ, thì dịch vụ giới thiệu dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Tại kenhz.net, ở đây bạn có thể đăng tin thanh lý hoặc tìm các loại mặt hàng đang được thanh lý tại đây để về bổ sung sửa chữa thay thế cho các đồ dùng tại nhà hàng của bạn như:

  • Các loại bàn ghế thanh lý: bàn ghế gỗ, mây đạn sợi, sofa,...
  • Các đồ dùng phục vụ như chén, dĩa, ly số lượng lớn
  • Đồ điện lạnh như: máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát,...
  • Các thiết bị điện tử như: tivi, dàn âm thanh
  • Các loại đồ dùng - dụng cụ - tủ bếp

Nếu bạn có nhu cầu quan tâm đến chuyên mục dành cho các loại bếp của nhà hàng đang được mua bán thanh lý ở đây thì có thể tham khảo tại ➤
kenhz.net/?p=218
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top