Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Thân mến gửi bạn đọc Báo Năng lượng Mới và hội viên Hội Dầu khí Việt Nam!

thu-chuc-mung-nam-moi-cua-chu-tich-hoi-dau-khi-viet-nam_1.jpg

Nhân dịp Xuân mới Bính Thân 2016, thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (VPA), tôi xin gửi tới bạn đọc Báo Năng lượng Mới và hội viên VPA lời chúc mừng nồng nhiệt, chân thành nhất, chúc một năm mới an lành, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và tiếp tục thành công trong cuộc sống, trong công tác.

VPA sau hơn 6 năm hoạt động đã trở thành một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp mạnh, tập hợp đông đảo, rộng rãi những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp làm công tác khoa học, kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và quản lý trong và ngoài ngành Dầu khí nhằm cống hiến tâm sức, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, đóng góp hết sức có ý nghĩa cho những thành tựu và sự nghiệp phát triển ngành Dầu khí Việt Nam.

Hội đã thực hiện ngày càng có hiệu quả công tác tư vấn và phản biện các dự án, nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; giáo dục và đào tạo; thông tin và phổ biến kiến thức... đồng thời tích cực tham mưu và đóng góp ý kiến vào chiến lược phát triển, đề xuất và kiến nghị những biện pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên, gây dựng được uy tín và lòng tin đối với lãnh đạo Tập đoàn, với Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, các đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn, các hội viên cá nhân, hội viên tập thể của VPA và đông đảo bạn đọc trong những năm qua đã luôn quan tâm động viên, ủng hộ quý báu cả về vật chất và tinh thần, trí tuệ và tâm sức cũng như tạo nhiều điều kiện ưu ái, thuận lợi cho Hội và cơ quan ngôn luận của Hội là Báo Năng lượng Mới. VPA ghi nhận và tri ân những hỗ trợ và giúp đỡ lớn lao, đầy ý nghĩa đó.

Năm 2016 là năm đầy khó khăn, hội nhập quốc tế sâu rộng vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức, chúng ta cần phải phát huy nội lực mạnh mẽ để giảm chi phí, tạo sức cạnh tranh, xây dựng thế và lực mới. 2016 đánh dấu mốc son 55 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, cũng là năm khởi đầu một giai đoạn phát triển mới của ngành với định hướng chiến lược tại Nghị quyết số 41 ngày 23-7-2015 của Bộ Chính trị. Tin tưởng rằng, sang năm mới, các hội viên và hội viên tập thể của Hội, các thế hệ người lao động Dầu khí sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng thuận, tập hợp trí tuệ khoa học công nghệ, vượt qua những khó khăn thách thức mới, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đam mê và sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa chức năng nhiệm vụ của Hội, cống hiến nhiều hơn nữa vì sự phát triển bền vững, ổn định của ngành Dầu khí Việt Nam.

Hy vọng rằng bạn đọc Báo Năng lượng Mới và Petrotimes.vn sẽ tiếp tục đồng hành, cộng tác tin bài và đóng góp ý kiến xây dựng để tờ báo liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ đã được Đảng ủy Tập đoàn và lãnh đạo VPA tin tưởng giao phó trong công tác thông tin tuyên truyền cho ngành Dầu khí Việt Nam.

Chúc năm mới nhiều thành công mới!

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam
thu-chuc-mung-nam-moi-cua-chu-tich-hoi-dau-khi-viet-nam.jpg
Ngô Thường San
 

Việc làm nổi bật

Top