Thưởng thức Ultimate F-150 Raptor và Focus RS Custom, trải nghiệm Track tương tác!

thihang1

New Member
"Quá tuyệt vời để có thể là thật!" Tổng kết việc xem hai chiếc xe hiệu suất Ford tuyệt vời , F-150 Raptor và Ford Focus RS, túa theo mùa đông. Với hiệu suất của tất cả các bánh xe của Focus RS và khả năng vượt trội của F-150 Raptor, nó gần như họ là quá tốt là có thật. Nhưng tin tưởng chúng tôi, họ đích thực, và họ ngoạn mục!
Hai chiếc xe trình diễn này là phiên bản thực tiễn của việc tùy chỉnh xe của bạn trong một trò chơi đua xe, trượt tất cả mọi thứ đến "10" khi không ai tìm kiếm. Đó là thơ đang chuyển động, hít thở ngay cả khi bạn đang nhìn từ xa.
Nó khiến chúng tôi tự hỏi ... Có gì tốt hơn là xem? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi đưa cho bạn, người xem, kiểm soát?
>>xem thêm: Ford Fiesta
Bạn đã nhìn thấy đoạn quảng cáo trò chơi điện tử giả tưởng của chúng tôi, thật đáng buồn, sẽ không bao giờ đến một cửa hàng gần bạn bất kỳ lúc nào - nhưng hiện thời là thời cơ của bạn để trải nghiệm Ford Winter Track Showdown như thể bạn ở đó, từ nhiều góc độ.
Hãy tiếp tục và tùy chỉnh trải nghiệm của bạn. Chọn chiếc xe của bạn và chuyển đổi giữa các góc quay camera khi F-150 Raptor và Focus RS rách những đường tuyết đẹp này tại Mecaglisse, nép mình trong dãy núi Laurentian bên ngoài Montreal. Thưởng thức!
Raptor hay RS, bạn sẽ "đi đến đâu?" Và bạn đã trải nghiệm trải nghiệm thúc đẩy như thế nào?
>>>xem thêm: Ford Ecosport
Ford Thăng Long
Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Hà Nội
Điện thoại: 0985648989
 

Việc làm nổi bật

Top