Tối ưu chi phí sản xuất từ giải pháp tích hợp

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Trong những năm vừa qua khi giá dầu chưa có nhiều triển vọng khả quan để quay trở lại thời kỳ giá dầu tăng ổn định từ những năm 2002 tới 2008, các doanh nghiệp dầu khí đặc biệt quan tâm tới hiệu quả hóa tối đa chi phí sản xuất phù hợp với việc cắt giảm sản lượng khai thác cũng như phát triển các nguồn khai thác mới với chi phí hợp lý nhất.

Sản lượng bị cắt giảm cũng đồng nghĩa là các chế độ công nghệ đã thay đổi dẫn tới việc theo dõi đánh giá chất lượng của các dòng công nghệ cũng cần điều chỉnh trên cơ sở đáp ứng những yêu cầu tối thiểu về an toàn và kỹ thuật khai thác dầu khí theo những tiêu chuẩn và luật lệ của địa phương cũng như khuyến cáo của các tiêu chuẩn hoặc thông lệ của hiệp hội chuyên môn quốc tế.

Nhận thức được xu hướng và yêu cầu tiết giảm chi phí sản xuất của các nhà điều hành dầu khí, SGS với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giám định, kiểm định, thử nghiệm và chứng nhận độc lập có bề dày lịch sử hơn 180 năm trên thế giới cũng kịp thời đưa ra những sáng kiến tái cơ cấu sắp xếp lại để tối ưu hóa chi phí sản xuất nhất có thể được. Tại Việt Nam, các phòng thí nghiệm của SGS Việt Nam TNHH đã được tích hợp để tăng hiệu suất sử dụng máy móc thiết bị đắt tiền cũng như hóa chất và vật tư dụng cụ thí nghiệm có thời gian sử dụng không dài. Kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm không những được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hẹp mà còn được đào tạo để mở rộng để có thể phân tích các mẫu hóa chất ở những lĩnh vực tương tự với ngành dầu khí như dung môi dành cho ngành sản xuất hàng tiêu dùng, điện tử v.v… Phòng thí nghiệm dầu-khí-hóa chất tại SGS Việt Nam không những không phải tái cơ cấu theo hướng cắt giảm mà ngược lại được mở rộng với quy mô lớn hơn ở cả hai miền Bắc (Hải Phòng) và miền Nam (Thành Phố Hồ Chí Minh).

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh với nhiều khách hàng dầu khí ở Việt Nam với chi phí cạnh tranh và chất lượng vượt trội, phòng thí nghiệm Dầu-Khí-Hóa chất còn được định hướng trở thành trung tâm thí nghiệm nhiên liệu và LPG tiêu biểu cũng như vươn lên vị trí hàng đầu về kiểm định và chuẩn đoán các mẫu dầu nhớt, dầu thủy lực, dầu máy biến áp và mỡ bôi trơn trong động cơ, turbine, máy nén v.v… Với sự hỗ trợ tương quan giữa các ngành bên trong tập đoàn SGS, SGS Việt Nam TNHH tin tưởng vững chắc vào tương lai trở thành một đối tác dịch vụ dầu khí tin cậy và hiệu quả cho các nhà điều hành dầu khí nói riêng cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong chuỗi cung ứng dịch vụ dầu khí nói chung.

SGS_tagline_RGB_scaleable_T_zpseswuhkvv.jpg

SGS Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn SGS và đã cung cấp các dịch vụ giám định, kiểm định, thử nghiệm và chứng nhận tại Việt Nam từ năm 1989. Sau gần 30 năm hoạt động, SGS Việt Nam đã có 15 văn phòng và phòng thí nghiệm ở các tỉnh,thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh,Thái Nguyên, Cần Thơ... với hơn 1.000 nhân viên. Thông tin liên hệ : vnogc.sales@sgs.com

Tối ưu chi phí sản xuất từ giải pháp tích hợp


 

Việc làm nổi bật

Top