Trao học bổng SPE cho 19 sinh viên xuất sắc của Khoa KT Địa chất-Dầu khí

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 19/1/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Chiều 18/1/2016, 19 sinh viên xuất sắc của Khoa KT Địa chất-Dầu khí ĐHBK đã được nhận học bổng năm học 2015– 2016 từ Hiệp hội Kỹ sư dầu khí quốc tế (SPE) với tổng trị giá 175 triệu đồng.

    Tới dự và trao học bổng, về phía đơn vị tài trợ có bà Jenny Lê Q Phương – Trưởng VP SPE Vietnam; ông Phan Ngọc Tâm, ông Ngô Quý Khanh – VP SPE Vietnam. Về phía ĐHBK có PGS.TS Mai Thanh Phong-Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Nguyễn Việt Kỳ – Nguyên Trưởng khoa KT ĐC-DK; TS. Tạ Quốc Dũng – Trưởng Khoa; TS. Bùi Trọng Vinh – P. Trưởng khoa, các giảng viên khoa ĐC-DK cùng với các sinh viên được nhận học bổng SPE đợt này.

    [​IMG]
    PGS.TS Mai Thanh Phong thay mặt nhà trường bày tỏ lòng biết ơn với đơn vị tài trợ
    Hiệp hội Kỹ sư dầu khí quốc tế (SPE) là một tổ chức nghề nghiệp phi lợi nhuận có vai trò tập hợp, phổ biến và trao đổi những kiến thức kỹ thuật liên quan đến lĩnh vực tìm kiếm thăm dò, phát triển khai thác dầu khí và các công nghệ liên quan vì lợi ích chung cho các thành viên của Hiệp hội và mang lại những cơ hội đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và tay nghề cho người lao động trong lĩnh vực này. Một trong những hoạt động xã hội của SPE là tài trợ các suất học bổng cho sinh viên xuất sắc các trường Đại học khối ngành kỹ thuật tại VN. Đối với trường ĐHBK, SPE là đơn vị có mối quan hệ hợp tác lâu dài, thường xuyên có những hỗ trợ cho sinh viên của trường, đặc biệt là sinh viên khoa Dầu khí, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp khuyến học của Nhà trường.

    [​IMG]
    Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với sinh viên ĐHBK
    Tổng giá trị học bổng của SPE cho sinh viên trường ĐHBK chất lần này lên tới 175 triệu đồng, bao gồm 10 suất tiền mặt trị giá 3 triệu đồng, 04 suất gồm 10 triệu tiền mặt và học bổng tiếng Anh, 04 suất học bổng khóa học tiếng Anh trị giá 10 triệu/suất và 01 sinh viên được trao học bổng sinh viên năng động nhất trị giá 5 triệu đồng.

    Thay mặt trường ĐHBK, PGS. TS Mai Thanh Phong – Phó Hiệu trưởng cảm ơn sự ủng hộ của SPE dành cho sinh viên của trường và mong muốn tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác với SPE trong tương lai. Phó giáo sư cũng chúc mừng những sinh viên được nhận học bổng và động viên các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, sử dụng phần thưởng này một cách có ý nghĩa.


    Thy Huyền (TT HTSV & VL), ĐH Bách khoa Tp.HCM​
     

Chia sẻ trang này