Trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Connect Unlimited, 27/3/16.

  1. Connect Unlimited
    Offline

    Connect Unlimited Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vung Tau
    Ngày 26/3, Hội Cựu chiến binh (Hội CCB) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Hội CCB Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình CCB Nguyễn Kim Sơn, Hội viên Hội CCB xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi).

    [​IMG]
    Đến dự lễ bàn giao có đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB Vietsovpetro; đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên BCH, Chánh Văn phòng Hội CCB Tập đoàn; cùng đại diện Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi, lãnh đạo chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức.

    Ông Nguyễn Kim Sơn sinh năm 1958, tham gia quân đội từ năm 1979, là lính công binh Quân khu 5, tham gia chiến đấu tại chiến trường Campuchia đến năm 1984 thì ra quân, sinh sống tại địa phương đến nay. Hoàn cảnh gia đình ông Sơn rất khó khăn, vợ đau ốm, từng tốn nhiều tiền chữa trị tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhưng không khỏi.

    Căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” của gia đình CCB Nguyễn Kim Sơn được khởi công xây dựng từ ngày 21/1/2016 đến ngày 3/3/2016 thì hoàn thành. Căn nhà có diện tích 65m2, tổng chi phí xây dựng hết 100 triệu đồng, trong đó Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng từ nguồn quỹ “Nghĩa tình đồng đội” của CB CNV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, phần kinh phí còn lại do gia đình đóng góp và các nguồn hỗ trợ khác.

    [​IMG]
    Phát biểu tại lễ trao tặng nhà, đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB Vietsovpetro cho biết, số tiền này lấy từ nguồn kinh phí do cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn làm thêm ngày thứ 7 để hỗ trợ cho các gia đình khó khăn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thường niên của Hội CCB Tập đoàn nhằm phát huy phẩm chất, truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, góp phần sẻ chia những hy sinh mất mát, khó khăn của những người lính đã cống hiến cho độc lập, tự do của dân tộc. Hoạt động còn thể hiện tấm lòng nhân ái của tập thể người lao động Dầu khí trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, gia đình liệt sỹ và các CCB.

    Cũng trong đợt công tác này, đoàn công tác còn tiến hành khảo sát địa điểm để xây dựng 3 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại một số huyện của tỉnh Quảng Ngãi.

    Thanh Hiếu - Petrotimes​
     

Chia sẻ trang này