Trị mụn tại Vũng Tàu nên lựa chọn địa chỉ uy tín này

Thảo luận trong 'Doanh nghiệp tự giới thiệu' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 18/11/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Các trung tâm trị mụn mọc lên như nấm tại Vũng Tàu hiện nay khiến không ít các bạn trẻ phải đau đầu, không biết trị mụn ở đâu mới hiệu quả và uy tín để không gặp phải cảnh “chữa lợn lành thành lợn què”. Dưới đây là các tiêu chí vô cùng quan trọng mà bạn cần đọc kĩ để lựa chọn cho mình một địa chỉ trị mụn uy tín và hiệu quả nhấttại Vũng Tàu nhé!

    1. Phải có bác sĩ trực tiếp tư vấn và điều trị
    Rất nhiều các trung tâm trị mụn hiện nay mập mờ trong quy trình điều trị mụn và rất ít các trung tâm có bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị mụn tại Vũng Tàu. Một số trung tâm chỉ dựa vào thương hiệu hoặc cách PR tốt trên mạng xã hội mà khách hàng tìm đến do sự mập mờ về thông tin người trực tiếp khám cho bạn. Tại Vũng Tàu các cơ sở như vậy hiện nay rất nhiều và mọc lên như nấm. Qua khảo sát thực tế và đã đến Hana Spa Vũng Tàu điều trị, tôi đã gặp Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Cẩm tư vấn rất tận tình.

    2. Có quy trình điều trị mụn rõ ràng

    Một trung tâm trị mụn uy tín luôn công khai quy trình này và đảm bảo việc trị mụn của bạn đúng lộ trình để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn nên nghiên cứu kĩ các quy trình này trước khi đi trị mụn để có thể tự chăm sóc cho làn da trước, trong và sau khi trị mụn.

    [​IMG]
    Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Cẩm, chuyên khoa Mắt- Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

    3. Cam kết đối với khách hàng

    Hầu hết tất cả các trung tâm trị mụn hiện nay đều có các dịch vụ “trị mụn tận gốc”, tuy nhiên, hiệu quả thật sự hay không, có tái phát trở lại hay không,… là những vấn đề mà các bạn thường quan tâm nhất. Cam kết đối với khách hàng của mỗi trung tâm trị mụn sẽ cho thấy mức độ uy tín của trung tâm đó đối với khách hàng của họ. Bạn nên đọc kĩ các cam kết đó để chọn cho mình một trung tâm uy tín nhất.

    4. Công khai bảng giá dịch vụ

    Việc công khai bảng giá dịch vụ trị mụn không chỉ giúp bạn tính toán được chi phí cho lộ trình điều trị của mình mà còn thể hiện rõ sự minh bạch nghiêm túc của trung tâm trị mụn đó. Bạn sẽ không còn lo bị “rút tiền”, “lừa đảo”,… trong toàn bộ quá trình điều trị.

    [​IMG]

    5. Cơ sở vật chất

    Cơ sở vật chất đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc điều trị. Đối với các cơ sở không đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, an toàn, sạch sẽ, da của bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, hoặc việc điều trị sẽ không còn đạt hiệu quả tối đa. Trước khi quyết định điều trị ở một địa điểm nào đó, bạn nên xem qua cơ sở vật chất, thiết bị và nhân viên ở đó để lựa chọn cho mình một nơi đảm bảo nhất.

    6. Cảm nhận của khách hàng đã sử dụng dịch vụ

    Các nhận xét của những bạn đã trải nghiệm và sử dụng dịch vụ đóng vai trò “kim chỉ nam” trong việc đánh giá các địa chỉ trị mụn. Tuy nhiên, bạn cần xem xét rất kĩ các nhận xét đó, vì có nhiều trung tâm sử dụng các “chiêu bài” để “đánh lừa” bạn bằng những nhận xét tốt. Bạn cần rất tỉnh táo và nghiên cứu kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!
    [​IMG]
    Hana Spa Vũng Tàu
    Địa Chỉ: Số 24 – Lê Hồng Phong,Phường 4 – Thành phố Vũng Tàu
    SĐT : 064(3) 575.585 – 0963 606 239 – 0123 3629 368
    Facebook: https://www.facebook.com/hanaspavt/
    Website :http://www.hanaspavt.com/ - http://vienthammyhana.com/
     

Chia sẻ trang này