Tư vấn DN xuất khẩu hạt tiêu ra Nigeria

connhangheo

New Member
Xin chào!

Tôi là Silvester Joe, đại diện công ty đến từ Nigeria

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại mặt hàng gia vị trong và ngoài nước. Hiện nay, công ty đang muốn tìm nhà xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam sang Nigeria.

Yêu cầu về xuất khẩu hạt tiêu sang Nigeria

hat-tieu-xuat-khau.jpg


Tên sản phẩm: Hạt tiêu

Loại: Nguyên hạt

Độ ẩm: 14% max

Đóng gói: 50kg/bao

Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

Điều khoản vận chuyển: FOB

Điều khoản thanh toán: T/T

Quý doanh nghiệp nào đáp ứng được yêu cầu đơn hàng trên xin liên hệ với tôi theo địa chỉ sau. Rất mong nhận được báo giá sớm của quý vị. Xin chân trọng!

Thông tin liên hệ

Mr. Silvester Joe

Địa chỉ: Nigeria

Email: Joe*********@gmail.com

Ông Silvester Joe chia sẻ: Trong các đơn hàng trước đây, để tìm kiếm nguồn hàng của mình, ông đã tiếp cận các nhà xuất khẩu có đăng ký thành viên Gold Supplier trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com. Qua đây ông đã lựa chọn dễ dàng cho mình nhà xuất khẩu uy tín.

Cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu hạt tiêu ra thế giới

Để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hạt tiêu ra thế giới, EDX group trên vai trò là Alibaba Việt Nam đã kết hợp cùng hiệp hội xuất khẩu Việt Nam làm cầu nối quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường thông qua Alibaba.com.

Nhờ sàn TMĐT Alibaba, đã có rất nhiều doanh nghiệp xuất khẩu thành công hàng hóa ra thế giới, các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam như nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản, lâm sản...Mặc dù mỗi doanh nghiệp có hình thức tiếp cận khác nhau nhưng đều có một điểm chung là khá thành công trong việc mở rộng thị trường, tăng kim ngạch xuất khẩu, tăng doanh thu cho công ty.

Có 2 hình thức tham gia thành viên trên Alibaba.com:

Thành viên miễn phí: Các doanh nghiệp sẽ bị giới hạn số sản phẩm đăng bán, không được nhà nhập khẩu tin cậy sẽ không tiếp cận được tất cả khách hàng

Thành viên có phí: Đăng sản phẩm không giới hạn, tiếp cận trực tiếp các nhà nhập khẩu trên thế giới, có gian hàng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp, tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng quốc tế.

Chi phí nâng cấp tài khoản Gold Supplier

Gold Supplier Bassic: 31.500.000VND/năm

Gold Supplier Premier: 135.000.000VND/năm

Gold Supplier Standard: 67.500.000VND/năm

Mọi thông tin hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thành viên Gold Supplier trên Alibaba.com, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hạt tiêu ra thế giới xin liên hệ

Công ty cổ phần EDX Group

Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế1, Quận Bắc Từ Liêm

TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình

Hotline: 0988.153.639

Email: huynguyen@edxgroup.vn

Website: alibaba.edx.vn
 

Việc làm nổi bật

Top