Tử vi 2017: Những việc nên làm và không nên làm trong tháng hai năm 2017 dành cho người tuổi Tý

hoangyen123

New Member
Người tuổi Mậu Tý

Những việc nên làm: Theo tử vi 2017 tuổi tý trong tháng hai này người tuổi Mậu Tý nên tạo dựng nhiều mối quan hệ bạn bè trong các lĩnh vực xã hội, cần khéo léo trong cách giao tiếp ứng xử, nên có những chuyến du lịch xa để nghỉ ngơi.

Những việc không nên làm: Không nên nói lời thị phi kẻo mang họa vào thân. Trong tháng này bạn cũng không nên tranh cãi, kiện tụng sẽ không có kết quả tốt.

Kết luận: Tháng hai của người tuổi Tý vận mệnh khá tốt, thích hợp cho việc phát triển công việc. Vì vậy bạn nên nắm bắt thời cơ để không phải tiếc nuối. Làm ăn trong tháng này bạn nên cẩn trọng không nên tin tưởng người khác quá mức, chủ yếu do bản thân bạn làm chủ chốt quyết định mọi việc.

Người tuổi Canh Tý

Những việc nên làm: Trong tháng hai này người tuổi Canh Tý nên đi lễ chùa cầu may, giúp đỡ mọi người, làm nhiều việc tốt để tích đức về sau.

Không nên làm: Chôn cất, đặt cọc tiền mua hàng, hùn hạp, nhập hàng, kết hôn, khai trương, xuất hành.

Kết luận: Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân hoặc có tiệc. Có tin tức tốt về tình cảm. Có người đi xa. Tuy nhiên sự việc thường hay có sự trắc trở hoặc có những chuyện xảy ra trái với dự tính. Không nên tranh cãi, nóng vội, bực mình. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, nhưng cũng có tài lộc hoặc có tin tốt.

Tử vi tuổi Nhâm Tý

Nên làm: Khai trương, xuất hành, khởi công, đi xa, di chuyển, dời chỗ, mong cầu về tài lộc, kết bạn, kết hôn, cưới gả, nộp đơn xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, thay đổi công việc, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Không nên làm: Thưa kiện, tranh chấp, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, sai hẹn, bỏ ngang công việc, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết luận: Có hỷ sự, tin vui. Nên đi lại, di chuyển, gặp gỡ mới tốt. Ngày có nhiều sự biến động về tiền bạc, công việc làm ăn.

tuE1BB95i-tC3BD.jpg


Tử vi tuổi Giáp Tý

Nên làm: Cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Không nên làm: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết luận: Trong gia đạo phái nữ gặp nhiều chuyện buồn phiền về công danh, tình cảm. Trong lòng có nhiều bất an, sức khỏe không tốt hoặc có nhiều chuyện phải lo, nhưng không nên hấp tấp sẽ gặp rủi ro bất trắc. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Chờ đợi tin xa không có kết quả. Lỡ hẹn, bội ước.

Tử vi tuổi Bính Tý

Nên làm: Trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh, cẩn thận đề phòng bất trắc.

Không nên làm: Khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, đi xa, di chuyển, dời chỗ, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, mưu sự hôn nhân, cầu hôn, cưới gả.

Kết luận: Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc, hoặc ngày có sự gặp gỡ nguời thân, bè bạn. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Đi xa không có lợi. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động. Tài lộc dễ hao.
tử vi tuổi kỷ mão năm 2017 (nam mạng)
tử vi tuổi kỷ mão năm 2017 (nữ mạng)
 

Việc làm nổi bật

Top