Tử vi hàng ngày: Thứ Tư ngày 6/1/2017

anh234

New Member
Hôm nay, nếu như Bạch Dương đang cố gắng tìm kiếm một thông tin nào đó mà mình từng bỏ lỡ thì chắc chắn bạn sẽ tìm được những thông tin đó từ một người bạn của mình. Và theo tu vi hang ngay thấy đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện những dự tính hay mục tiêu mà mình đang hướng đến. Còn đối với các bạn cung hoàng đạo Song ngư, hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với các bạn, công việc thuận lợi, tình duyên như ý, đã vậy bạn còn nhận được một tin vui từ một người bạn phương xa đã lâu không liên lạc!

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất có thể Kim Ngưu sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc thuyên chuyển đến công ty khác. Đây cũng là thời gian để bạn hoàn thiện và phát triển bản thân.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên thận trọng và chú ý hơn đến công việc mình đang làm, đừng quá chủ quan hay dựa dẫm quá nhiều vào người khác. Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình chứ không nên để đời sống vật chất cuốn lấy hết thời gian. Hãy dành thời gian trong ngày để luyện tập thể dục và đọc sách.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần Cự Giải đang rất phấn chấn. Bạn tràn đầy lạc quan và hy vọng – chính thái độ này làm người khác thầm mến mộ, giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn, công việc tiến triển tốt hay gặp được tình yêu mới. Hãy tận dụng mọi cơ hội, mở ra cho mình những điều tích cực.



tu-vi-22-7-hinh-1.jpg




Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tu vi thấy Thiên Bình có máu nghệ sỹ trong người và hôm nay là lúc để bạn bộc lộ và tỏa sáng tài năng của mình.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tràn đầy lạc quan và tin tưởng. Bạn cho rằng mọi thứ đều có thể xảy ra và muốn khám phá những cung bậc cảm xúc sâu sắc nhất của mình. Các cơ hội mới đang rần rần kéo tới, nhưng chúng chỉ xuất hiện trong chớp mắt thôi. Vì thế, Bọ Cạp hãy nhanh tay đón lấy.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân của mình. Thường thì mọi người cứ mãi mê làm việc, vui chơi và kiếm tiền trước, đến khi sức khỏe có vấn đề rồi thì mới chịu nghĩ đến nó.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay của Ma Kết sẽ vô cùng bận rộn. Nhiều điều hay ho sắp sửa xảy ra, có thể là những bất ngờ thú vị. Người ta đến và đi, công việc ập đến tới tấp, nhưng sẽ không có gì mà bạn không giải quyết được. Thực ra, trong vòng quay cuống cuồng này ẩn chứa vài cơ hội quý báu. Hãy chú ý quan sát nhé.
 

Việc làm nổi bật

Top