Tuân thủ nguyên tắc phong thủy để rước tài lộc vào nhà

thaotrangseo

New Member
Sở hữu không gian sống lý tưởng, đa dạng tài lộc là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Một số nguyên tắc về phong thủy dưới đây sẽ giúp gia đình bạn đón thêm phổ biến tài lộc, hãy cộng theo dõi nhé.

Trồng cây

Để cây xanh trong phòng làm việc hay trong không gian sống không chỉ là xu hướng đang được đa số gia đình lựa chọn mà theo phong thủy, trang trí các chậu cây xanh còn giúp thanh lọc ko khí và giảm năng lượng điện tử trong các căn phòng. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của sự sung túc và sinh sôi của cuộc sống thường ngày.

Bỏ những thứ không cần thiết

Những đồ vật mà bạn không biết nó tồn tại để làm cho gì hoặc quá lâu ko dùng đến thì hãy mạnh dạn loại bỏ chúng ra khỏi diện tích sống. Sự có mặt của chúng sẽ khiến các căn phòng phát triển thành bí bách, tụ khí và cản trở tài lộc đi vào nhà. Đặc biệt lưu ý đến những nơi góc nhà và phong cách ra vào không nên để lộn xộn tại đây.

sofa-vai-ma-903.1.jpg

Dọn dẹp nhà cửa

Tẩy rửa cho không gian sống trở thành sáng bóng là điều bất cứ gia đình nào cũng nên thực hiện, nhất là bộ sofa da thật tại hà nội. Ví như lo sợ những chất tẩy rửa ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn có thể tìm hiểu các công thức chế tạo nước tẩy rửa từ các nguyên liệu khi không, đơn thuần như chanh, giấm hay baking soda,… để lau chùi nhà cửa như phòng tắm, WC, bếp… siêu an toàn lại đảm bảo vấn đề sức khỏe.

Dọn dẹp cửa sổ

Phổ biến người ko để ý cửa sổ nhưng nó lại là 1 trong những công việc rất quan trọng khi xếp đặt nhà cửa. Lau chùi cửa sổ sẽ giúp ngôi nhà sạch đẹp 1 cách toàn diện, biểu tượng của sự sáng sủa, hanh thông và giúp lưu thông các luồng sinh khí thấp nhất.

Hãy tìm đến siêu thị nội thất Anomaxx để mua sắm nội thất giường sofa hà nội, bàn trà nhập khẩu,…và nhận được sự tư vấn tận tâm khi bề ngoài không gian sống của gia đình bạn.
 

Việc làm nổi bật

Top