Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi Thiên Sơn Suối Ngà tại quận Long Biên

thaophuongg

New Member
Thiên Sơn Suối Ngà là địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần nổi tiếng cạnh Hà Nội. Với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng của sông suối, núi rừng tạo nên. Hãy tận hưởng một bầu không khí mát lành tại đây cũng dịch vụ cho thuê xe Cho thue xe 4 cho gia re nhat tai Ha Noi Vân Hải nhé.

Vân Hải sẽ đưa ra Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ để bạn và những người bạn của mình thoải mái vui chơi, không cần phải lo lắng điều gì.

Nằm dưới chân núi Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà được hưởng từ không khí mát lành của núi rừng. Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng, được hưởng không khí mát lạnh từ những dòng suối cảm thấy phấn chấn, tươi tỉnh hơn hết.

Lộ trình từ Thiên Sơn Suối Ngà lần lượt đi từ Hạ Sơn, lên Trung Sơn, cuối cùng tới Ngoạn Sơn. Leo núi, lội suối, ngắm phong cảnh thiên nhiên đã những gì bạn được trải nghiệm khi tới đây. Không những vậy, Thiên Sơn Suối Ngà còn có hệ thống động thực vật phong phú như: Chồn, Nai, Sóc, Khỉ, Sáo, chim Phượng Hoàng ...

Để cảm nhận hết được vẻ đẹp của Thiên Sơn Suối Ngà, bạn nên đi để cảm nhận từ các khu trên. Rồi thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản của vùng núi Ba Vì như gà quay, canh rau sắn nấu cá suối, lặc lè chấm muối vừng, ... Bạn nên mang theo một cái máy ảnh cầm tay để có thể lưu lại những khung cảnh đẹp nhất cùng với bạn bè của mình.

Với những bạn yêu thích bơi lội thì hãy đến Thác Cổng Trời. Với độ cao từ trên 60m đổ xuống tạo thành một bể bơi thiên nhiên với độ sâu từ 1.5m đến 2m. Hoặc bạn có thể đến khu Trung Sơn với hồ bơi tạo sóng cùng các máng trượt hấp dẫn.

Để không phải băn khoăn về giá dịch vụ cho thuê xe du lịch trên thị trường, Vân Hải đưa ra bảng giá các dòng xe du lịch từ cho thuê xe 4 chỗ đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Mời quý khách tham khảo để có những chuyến đi du lịch vui vẻ:

bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-van-hai-001.jpg

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

- Giá dịch vụ chưa tính vào các dịp nghỉ lễ tết.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để có được sự tư vấn và báo giá chính xác nhất:

- Địa chỉ: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội

- Điện thoại: 043.993.65.65 – 0969.183.183 – 0903.441.336

Ngoài ra, Vân Hải còn cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, Cho thuê xe tháng giá rẻ, cho thuê xe đi city… với giá tốt nhất thị trường Hà Nội.

Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và an toàn!
 

Việc làm nổi bật

Top