Vân Hải cho thuê xe đi du lịch đảo Cát Bà ngày lễ 30/4

thaophuongg

New Member
Đảo Cát Bà từ trước đến nay vẫn luôn là một điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch. Không chỉ khách du lịch trong nước, mà cả khách du lịch nước ngoài cũng cảm thấy rất thích thú khi dến đây. Chính quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Cát Bà là nơi rất lý tưởng để làm nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải chuyên cung cấp các dòng xe chất lượng để phục vụ các khách hàng trong những chuyến du lịch, những chuyến đi chơi xa với giá dịch vụ tốt nhất ở Hà Nội. Đặc biệt trong ngày lễ 30/4 – 1/5 sắp tới đây, Vân Hải còn đưa ra Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ với mức ưu đãi nhất dành cho các khách hàng đặt xe sớm trước ngày lễ.

bai-ti-top-3.jpg

Vân Hải cho thuê xe du lịch đi đảo Cát Bà

Thuê xe du lịch là phương tiện được lựa chọn đầu tiên dành cho các khách du lịch. Di chuyển bằng xe máy riêng sẽ tiện lợi nhưng bạn lại phải đi một quãng đường khá xa sẽ rất mệt. Ngược lại, sử dụng xe du lịch có người lái bạn chỉ cần thoải mái, an tâm ngồi trên xe và đến điểm dừng chân.

Ở Cát Bà có rất nhiều điểm du lịch để ghé thăm quan. Quang cảnh thiên nhiên ở đây dù đã bị nhiều tác động bởi bàn tay của con người nhưng nó vẫn giữ được nét tự nhiên vốn có của nó. Cát Bà có bốn bãi tắm chính. Hai bãi tắm ở gần trung tâm nhất là bãi Cát Cò 1 và 2. Bạn có thể di chuyển ô tô đến bãi tắm Cát Cò 3 và bãi tắm mới mở Tùng Thu. Toàn những bãi tắm với nước biển sạch, cắt trắng phau, gió mát lành. Lựa chọn Cát Bà làm nơi nghỉ dưỡng cho mấy ngày lễ tới quả là tuyệt vời.

Tham quan vịnh Lan Hạ bằng thuyền Kayak, bạn nên thử một lần cho biết. Được chính mình trải nghiệm, khám phá những nét hấp dẫn trên đảo. Xuôi dòng trên biển, lang thang đến từng ngóc ngách của những dãy núi đá vôi, hang động. Cảm nhận đất trời bao la giữa đại dương mêng mông, không hẳn chỉ có ở nước ngoài mà ngay tại Cát Bà cũng có những điều đó. Bạn cũng có thể chèo thuyền đến nơi khác như đảo Khỉ, làng chài cổ Cái Bèo…

Nếu như bạn có thời gian ở trên đảo, hãy qua ghé thăm làng chài cổ Cái Bèo. Một ngôi làng trên biển cổ và đẹp nhất ở Việt Nam. Không ồn ào, không mỹ miều như các ngôi làng khác, nơi đây chỉ nghe thấy tiếng biển, tiếng gió và tiếng tàu chạy. Tất cả mọi sinh hoạt của người dân trên đảo đều liên quan đến biển. Dừng chân tại các căn hộ tìm hiểu thêm cuộc sống của người dân khiến bạn thấy tò mò và thích thú hơn rất nhiều.

Hãy đến Cát Bà để trải nghiệm những điểm mới mẻ nhất. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải có những chuyến đi thật vui vẻ và có thêm trải nghiệm trong sổ tay du lịch của mình.

Để không phải băn khoăn về giá dịch vụ cho thuê xe trong ngày lễ,Vân Hải đưa ra Bang gia cho thue xe du lich tai Ha Noi các dòng xe du lịch từ cho thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ. Mời quý khách tham khảo để có những chuyến đi du lịch vui vẻ:

bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-van-hai-001.jpg

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái x

- Giá dịch vụ chưa tính vào các dịp nghỉ lễ tết.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để có được sự tư vấn và báo giá chính xác nhất:

- Địa chỉ: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội

- Điện thoại: 043.993.65.65 – 0969.183.183 – 0903.441.336

Ngoài ra, Vân Hải còn cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội, cho thuê xe tháng, cho thuê xe đi city… với giá tốt nhất thị trường Hà Nội.

Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và an toàn!
 

Việc làm nổi bật

Top