Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Ninh Bình ngày lễ 30/4

thaophuongg

New Member
Ở Việt Nam có rất nhiều danh thắng canh quan thiên nhiên nổi tiếng. Mỗi một vùng miền đều có những cảnh quan, có nét đẹp riêng. Bài viết này, Vân Hải sẽ đưa bạn đến những địa điểm nổi tiếng ở Ninh Bình. Bạn hãy “note” vào sổ tay để mấy ngày lễ sắp tới có chuyến đi du lịch vui vẻ nhé.

Vân Hải, dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội sẽ cung cấp Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội để bạn có những chuyến đi du lịch vui vẻ trong ngày lễ 30/4 sắp tới.

Điểm du lịch đầu tiên ở Ninh Bình bạn cần đến là Tam Cốc – Bích Động. Tam Cốc có nghĩa là ba hang, bao gồm: Hang Cả, Hang Hai, Hang Ba. Bạn hãy thuê thuyền ở đầu bến cảng, trôi trên dòng sông lả lướt tham quan kỳ thú các hang động. Điều đặc biệt, bạn còn được chiêm ngưỡng hai bên dòng sông là cánh đông đang canh mướt đã được các bác nông dân cấy. Để đến khi vào mùa lúa chín, những cánh đồng ngát hương lúa chín sẽ vàng rực dưới góc trời ta.

1466405771-lua-chin.jpeg

Cảnh đẹp ở Tam Cốc
Sau khi than quan các cảnh quan ở Tam Cốc, bạn gãy đi thăm hệ thống ở Bích Động. Nơi có những ngôi chùa nổi tiếng như chùa Bích Động, động Tiên, hang Chùa, hang Ghé. Khu du lịch sinh thái Đồi Nham sẽ cuốn hút bạn bởi một hệ thống các sinh vật tự nhiên vô cùng phong phú. Đi tham quan Tam Cốc – Bích Động bạn nên đi vào sáng sớm. Lúc đó tiết trời sẽ dịu nhẹ và mát mẻ. Bạn nhớ cầm theo ô, áo dài tay để chống cái nắng khắc nghiệt của của mùa hè.

Điểm đến tiếp theo là khu du lịch sinh thái Tràng An. Là nơi có các hang động kỳ thú và cũng là nơi có những giá trị lịch sử lâu năm. Về đây, bạn có thể sẽ ham hiểu hơn về lịch sử truyền thống cũng như những giá trị văn hoá lâu đời của nước ta gắn liền với cố đô Hoa Lư.

Chùa Bái Đính là địa điểm không thể bỏ qua khi về Ninh Bình. Đây là ngôi chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều kỷ lục như: Pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng cao nặng nhất Việt Nam, Đại hồng chuông lớn nhất Việt Nam, ngôi chùa có nhiều tượng lớn nhất Việt Nam, ngôi chùa có giếng lớn nhất Việt Nam,… Người ta tìm về đây cũng là tìm đến nơi chốn cửa Phật yên bình cũng như để tĩnh tâm trong lòng.

Vườn quốc gia Cúc Phương. Đây là địa điểm lý tưởng để cắm trại dành cho các nhóm bạn trẻ. Ban ngày bạn có thể cắm trại và đi thăm thú quanh rừng với hệ thống sinh vật vô cùng phong phú. Bạn cũng có thể cắm trại qua đêm để tận hưởng cảm giác được sống giữa rừng nó thú vị nhường nào.

Để không phải băn khoăn về giá dịch vụ cho thuê xe trong ngày lễ,Vân Hải đưa ra Bang gia cho thue xe du lich tai Ha Noi các dòng xe du lịch từ cho thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ. Mời quý khách tham khảo để có những chuyến đi du lịch vui vẻ:

bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-van-hai-001.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái x

- Giá dịch vụ chưa tính vào các dịp nghỉ lễ tết.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để có được sự tư vấn và báo giá chính xác nhất:

- Địa chỉ: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội

- Điện thoại: 043.993.65.65 – 0969.183.183 – 0903.441.336

Quý khách hãy tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội, cho thuê xe tháng, cho thuê xe đi city,…của Vân Hải.

Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và an toàn!
 

Việc làm nổi bật

Top