Vé giao thông là ngành kinh doanh lớn

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi maimkt, 25/4/17.

  1. maimkt
    Offline

    maimkt New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vé giao thông có ngành công nghiệp đa tỷ Giá Xe Ô Tô Mitsubishi Mirage, Đánh Giá Xe Mitsubishi Mirage 2017. Họ có hầu như không có gì để làm với an toàn đường cao tốc, nhưng họ có tất cả mọi thứ để làm với tiền bạc.

    Khi bạn bắt đầu để nắm bắt mức độ đầy đủ của Sở thích Public và Private Đó phụ thuộc vào xé toạc người lái xe thông qua vé giao thông, bạn bắt đầu hiểu tại sao hệ thống phi đạo đức này tiếp tục mở rộng Mỗi năm.

    [​IMG]

    Không ai biết có bao nhiêu vé giao thông đã thực sự ban hành. Nhiều đơn vị địa phương của chính phủ cố tình che giấu thông tin này để họ không cần phải chia doanh thu bán vé giao thông của họ với các quốc gia. Không bao gồm vé xe, chúng tôi ước tính THỂ đâu đó giữa 25 và 50 triệu mỗi năm vé giao thông đã ban hành. Giả sử chi phí vé trung bình năm là $ 150.00, lên phía trước tổng lợi nhuận từ vé khoảng 3,75-7,5 tỷ USD.

    Nếu chỉ bằng một nửa của Những vé dẫn đến phụ phí bảo hiểm (thường ít nhất $ 300 trong khoảng thời gian ba năm), bạn có thể thêm một 3,75-7,5 tỷ USD lợi nhuận cho các công ty bảo hiểm. Đây là Tại sao các công ty bảo hiểm "rằng" rất nhiều giao thông "an toàn" Chương trình và đã quyên góp hàng triệu đô la sẵn sàng radar và tia laser Worth súng với cảnh sát. Đối với họ, đó là đơn giản: được nhiều vé bằng nhiều tiền hơn!

    Thực tế, không có kết nối giữa nhận năm vé giao thông thường xuyên và khả năng xảy ra là trong năm tai nạn. Vì vậy, không có lý do gì để sạc một người nhiều hơn cho bảo hiểm tự động bởi vì họ đã bị kết án vì vi phạm giao thông ngẫu nhiên. Mục đích của bảo hiểm là để bù đắp rủi ro bất thường. Hành vi vượt quá năm là bất hợp lý giới hạn thấp Hầu như không một "nguy cơ bất thường." Điều đó có nghĩa tăng tốc phụ phí vé là lợi nhuận thuần khiết cho ngành công nghiệp bảo hiểm.

    Nhìn chung, chúng ta đang nói về 7,5-15 tỷ USD hàng năm từ vé cho các cơ quan chính phủ và các công ty bảo hiểm. Đó là nhiều tiền hơn số tiểu bang vào cơ thể từ các loại thuế! Tệ hơn nữa, tổng Đó không bao gồm số tiền mà ngay cả "học giao thông," Các luật sư , các nhà sản xuất máy dò radar, và nhà sản xuất máy quét thực hiện.

    Để giữ cho tiền đến từ những người được hưởng lợi doanh thu bán vé giao thông Một số điều cần phải làm:

    Luật đèo đủ rằng nó có thể dừng lại bất cứ ai bất cứ lúc nào và nhận được một vé cho một sự vi phạm giao thông. vi phạm pháp luật giao thông tầm thường hoặc đã pha chế thường sử dụng như năm Cũng xin lỗi để ngăn chặn, bắt giữ, và tìm kiếm ai người cảnh sát hợp pháp khác không có lý do để làm như vậy.
    Thổi ra khỏi tỷ lệ ảnh hưởng của vi phạm giao thông khác nhau. Họ không ngừng nói về "tàn sát" trên những con đường của chúng ta, chúng ta chia thực tế là chúng tôi có mức thấp nhất của tử vong giao thông trong lịch sử.
    Duy trì một quan hệ công chúng vé giao thông chiến dịch tuyên bố rằng chỉ dành cho tài xế xấu, và trình điều khiển NÀY Đó should not trả cho các chi phí của việc thực thi. Đây là cách bạn làm cho nó logic xuất hiện mà công an và tòa án được tài trợ thông qua biên lai vé giao thông.
    Giữ giá vé Bên dưới ngưỡng chịu đau Đó có Buộc người lái xe để tích cực tranh luận về các trích dẫn giao thông tại tòa án. Họ biết rằng nếu tiền phạt đã quá cao, người đi xe đạp Would vé thừa kế chiến đấu, thử thách và ăn lên tất cả các lợi nhuận.
    Loại bỏ càng nhiều biện pháp bảo vệ theo đúng thủ tục cho vi phạm pháp luật giao thông như là có thể xảy ra về mặt chính trị. Điều này không chỉ làm nản lòng những người từ tranh vé Hơn nữa họ, nhưng nó đảm bảo Ngoài ra những người đó sẽ không có một thời gian khó khăn hơn tự bảo vệ mình.
    Cảnh sát thi hành luật đó dẫn đến lợi ích trực tiếp xe mitsubishi attrage cho các cơ quan cảnh sát và nhân sự. Thẩm phán Nghe trường hợp trong đó một "tội" phán quyết sẽ có phần thưởng hữu hình tài chính cho cán bộ tòaa án và tòa án. Không có lớp khác của "tội phạm" là như lợi nhuận cho chính quyền tiểu bang và địa phương như là Đó vé giao thông. Toà án giao thông không có thể trở thành công bằng và không thiên vị Khi tài chính phúc lợi của họ phụ thuộc vào tiền phạt giao thông. Thêm vào đó, chính quyền địa phương nhằm khuyến khích thực hành thực thi giao thông rip off chính phủ Du khách để hỗ trợ các dịch vụ chính quyền địa phương và để thưởng cho nhân viên. Tuy NÀY hypocrisies đi vào quên lãng.

    Một ít người có thể thay đổi đơn giản triệt để thay đổi hệ thống bất công này:

    Không sở cảnh sát hoặc tòa án shouldn trực tiếp được hưởng lợi từ việc thu tiền phạt giao thông.
    Không sở cảnh sát should not BE cán NÓ phép đánh giá dựa trên bao nhiêu vé Họ viết.
    Không chính quyền địa phương không nên Giữ lại tiền phạt giao thông. Tòa án địa phương trong tiền Collected should not được chuyển vào viện trợ của tiểu bang và địa phương sống Returned công thức dựa trên dân số.
    Cho đến NÀY đã thực hiện thay đổi, bạn không nên quên ý niệm chung là vé giao thông và Toà án giao thông là công bằng là công bằng. Toàn bộ hệ thống tập trung vào việc tối đa hóa thu nhập. Đó là tại sao hầu hết những người Ai Nghiêm túc giành chiến thắng trong hai cuộc thi một vé giao thông hoặc đã cung cấp lời khai mặc cả năm tốt. Họ không muốn bất cứ ai "làm sóng" Điều đó sẽ chi phí cho họ tiền. Đó là một lý do tốt Tại sao bạn không nên đấu tranh vé giao thông của bạn !

    Xem thêm : mitsubishi outlander 2017
     

Chia sẻ trang này