Vietsovpetro, DIC và Hương Phong ký kết hợp tác 3 bên đấu thầu cho dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 2/3 tới, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Quốc tế Vũng Tàu – Pullman, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro (VSP), Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC) và Công ty TNHH Du lịch, Sản xuất, Thương mại Hương Phong (HP) sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Long_Son23_16_07_000000.png

Đây là sự kiện đánh dấu mốc son quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa VSP, DIC và HP cùng tham gia đấu thầu cho dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam (xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kỹ thuật. Qua đó tận dụng và khai thác hiệu quả nguồn nhân lực, trang thiết bị và cơ sở vật chất (bãi chế tạo, nhà xưởng, khách sạn…) cũng như các khả năng về hoạt động logistics sẵn có của mỗi bên. Trong đó, VSP là nhà vận hành, khai thác dầu khí, đồng thời cũng là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đối với DIC, trải qua 27 năm hình thành và phát triển, DIC không chỉ là thương hiệu uy tín trong đầu tư, kinh doanh bất động sản mà còn khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng các công trình công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật và sản xuất vật liệu xây dựng; dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và cơ sở lưu trú dài hạn.

Hương Phong được biết đến là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị máy móc, vật tư, thiết bị dầu khí nói chung và ngành khai thác chế biến, lọc hóa dầu nói riêng.

Theo thỏa thuận, hình thức hợp tác và phạm vi công việc sẽ được quyết định dựa trên yêu cầu của từng gói thầu, tính chất công việc và khả năng tham gia thực hiện gói thầu của mỗi bên. 3 đơn vị có thể hợp tác dưới hình thức liên danh hoặc nhà thầu chính – phụ. Trong các thỏa thuận tiếp theo cho từng gói thầu/dự án cụ thể sẽ quy định rõ hình thức hợp tác.

Bản thỏa thuận có thời gian hiệu lực ban đầu là 03 năm. Các bên cam kết thực hiện đầy đủ, nghiêm túc với thiện chí cao nhất trong khả năng và điều kiện cụ thể của mình để cùng hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững.

Báo Xây Dựng​
 

Việc làm nổi bật

Top