Vietsovpetro được cấp chứng chỉ đào tạo ATVSLĐ và các khóa theo chuẩn OPITO

Thảo luận trong 'Đào tạo – Tuyển sinh' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 5/10/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Trong năm 2015 – 2016 Trung tâm An toàn Bảo vệ Môi trường - Vietsovpetro (TTAT-BVMT) không ngừng nỗ lực phát triển năng lực đào tạo an toàn nhằm phục vụ công tác đảm bảo an toàn trên các công trình biển của Vietsovpetro cũng như của các đơn vị khác trong ngành dầu khí.

    Từ năm 2010 đến nay, mỗi năm TTAT-BVMT đã đào tạo và cấp chứng chỉ BOSIET cho trên 2000 học viên/ năm.

    [​IMG]
    Hình 1: Giấy chứng nhận Trung tâm huấn luyện ATVSLĐ phù hợp Luật ATVSLĐ 2016
    Với sự sáp nhập của Trường Kỹ thuật Nghiệp vụ vào TTAT-BVMT tháng 5/2016 và gia nhập một số thành viên đào tạo mới, TTAT-BVMT đã được "trang bị" một đội ngũ giảng viên đào tạo nhiệt huyết và đầy đủ năng lực, đội ngũ quản lý dày dạn kinh nghiệm trong công tác tổ chức, chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình phát triển dịch vụ đào tạo an toàn của Vietsovpetro ra bên ngoài.

    [​IMG]
    Hình 2: Giấy chứng nhận Trung tâm huấn luyện an toàn các khóa T-BOSIET, T-FOET,T-HUET đạt tiêu chuẩn quốc tế OPITO
    Nhằm đảm bảo tiêu chuẩn hóa các khóa đào tạo phù hợp với yêu cầu của các công ty dầu khí quốc tế, được sự ủng hộ và hỗ trợ sát sao của Hai Phía tham gia và Lãnh đạo Vietsovpetro, TTAT-BVMT đã xây dựng các khóa T-BOSIET, T-HUET và T-FOET theo tiêu chuẩn tổ chức OPITO, tháng 09/2016, Vietsovpetro chính thức được tổ chức OPITO thực hiện đánh giá tổng thể và cấp Giấy chứng nhận Trung tâm huấn luyện an toàn đạt chuẩn OPITO cho 03 chương trình này. (Link: http://www.opito.com/training-providers)

    Ngoài ra từ tháng 04/2016, TTAT-BVMT thuộc Vietsovpetro đã được Cục An toàn thuộc Bộ LĐTBXH cấp Giấy chứng nhận Trung tâm huấn luyện AT-VSLĐ được phép huấn luyện và cấp chứng chỉ/thẻ an toàn cho các nhóm 1,2,3 và 4. Dự kiến đến hết năm 2016, TTAT-BVMT sẽ được cấp chứng chỉ bổ sung đào tạo nhóm 6.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, TTAT-BVMT đang tích cực chuẩn bị để được cấp chứng nhận đào tạo khóa Kiểm soát và điều khiển giếng khoan theo tiêu chuẩn tổ chức IWCF. Với chứng nhận này, TTAT-BVMT sẽ tiết giảm chi phí đào tạo cho Vietsovpetro qua hình thức đào tạo nội bộ, cũng như mở rộng phạm vi cung cấp đào tạo cho khách hàng bên ngoài.

    Mục tiêu lâu dài của TTAT-BVMT là phát huy năng lực sẵn có của mình để cung cấp các khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phục vụ công tác đảm bảo an toàn cho Vietsovpetro, đồng thời cung ứng nhu cầu đào tạo cho các khách hàng trong và ngoài Ngành Dầu khí Việt Nam.

    Tin và ảnh: TTAT​
     

Chia sẻ trang này