Vietsovpetro tổ chức Đối thoại định kỳ lần thứ I năm 2017

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Nhằm thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, chia sẻ thông tin giữa người sử dụng lao động và người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, chiều ngày 20/02/2017 vừa qua, Vietsovpetro đã tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ lần thứ I năm 2017.

Đế dự hội nghị có đồng chí Từ Thành Nghĩa - Tổng Giám đốc, đồng chí Vũ nam Cường - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy điều hành, các đơn vị trực thuộc, các đồng chí UVBCH Công đoàn và đại diện người lao động tại các đơn vị.

VSP%20doi%20thoai3.png

Đ/c Từ Thành Nghĩa - Tổng Giám đốc lắng nghe ý kiến và trả lời các câu hỏi của NLĐ
Khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Quang Mẫn - Trưởng phòng Tổ chức nhân sự khẳng định: mục đích của chương trình đối thoại là nhằm trao đổi thông tin,nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động. Thông qua cuộc đối thoại tại nơi làm việc thông tin được tăng cường, những quan điểm và ý kiến được đón nhận sẽ giúp mối quan hệ giữa Người lao động - Người sử dụng lao động được củng cố tốt hơn, xây dựng lòng tin giữa lãnh đạo và CBCNV, tạo ra sự minh bạch, hài hoà qua đó tạo sự đồng thuận rộng rãi trong CBCNV để xây dựng Vietsovpetro phát triển bền vững.

Hội nghị đối thoại lần này đã trao đổi và thảo luận về các vấn đề liên quan đến người lao động. Cụ thể là những câu hỏi liên quan đến chế độ xin xe ô tô phục vụ trường hợp đặc biệt trong thời gian hội đồng; xét nâng lương cho CBCNV kỹ thuật, hoàn thành nâng bậc; tình hình chống thấm các căn hộ tại khu 5 tầng; việc trông xe không có thẻ giữ xe; thời gian cung cấp thực phẩm cho tàu; chất lượng bảo hộ lao động

VSP%20doi%20thoai2.png

Đ/c Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi đối thoại
Tại buổi đối thoại, Tổng Giám đốc Từ Thành Nghĩa và đại diện các đơn vị đã lắng nghe toàn bộ những ý kiến, thắc mắc, phản ánh, kiến nghị và đề xuất của người lao động trong Vietsovpetro. Trên cơ sở đó cùng trao đổi, thảo luận và giải quyết thỏa đáng từng câu hỏi.

Đồng chí Từ Thành Nghĩa yêu cầu các đơn vị, phòng ban luôn sâu sát, quan tâm, lắng nghe người lao động để kịp thời giải quyết thỏa đáng mọi thắc mắc, kiến nghị nhằm tạo cho người lao động tâm lý thoải mái, tin cậy, động viên và khuyến khích người lao động về hưu trước tuổi khi sức khỏe không còn đảm bảo để có phương án thay thế đảm đương những khâu khó trong công việc (lái cẩu…) Qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực hết mình để cùng Ban lãnh đạo vượt qua giai đoạn khó khăn, phát triển bền vững.

Vietsovpetro​
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top