Wood Group giành được hợp đồng với Công ty Sakhalin

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Wood Group đã ký một hợp đồng Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật (TSS), thời hạn 5 năm và có thể gia hạn hai lần 1 năm, với Sakhalin Energy Investment Company Ltd (Sakhalin Energy), công ty điều hành tại dự án Sakhalin-2.

Đây là một trong những dự án khai thác dầu và khí tích hợp lớn nhất thế giới, bao gồm giàn khai thác khí và nhà máy LNG ngoài khơi đầu tiên của Nga.

2524_20170525_WoodGroup_Sakhalin.jpg

Hợp đồng mới được cho là sẽ mở rộng hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Wood Group và Sakhalin Energy và bổ sung dịch vụ khoan nâng cấp cho các mỏ cũ vào danh mục công việc Wood Group sẽ tiến hành tại các công trình dầu khí dưới đây:

- Giàn Piltun - Astokhskoye-A (Molikpaq)

- Giàn Piltun - Astokhskoye-B (PA-B)

- Giàn Lunskoye-A (LUN-A)

- Các trạm chế biến trên đất liền gồm trạm Booster 1 và 2

- Nhà máy LNG

- Kho cảng xuất khẩu dầu (OET)

- Tàu chứa (TLU)

Hợp đồng cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Wood Group với Viện Thiết kế Nga (Russian Design Institute - RDI) và Gasproektengineering AOJSC (GPE) - một công ty con của Gazprom với hơn 1.000 nhân công ở Liên bang Nga, trụ sở tại Voronezh, cách Moscow khoảng 470 km về phía Nam. Trong đó, GPE giữ một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Wood Group triển khai các dịch vụ thuộc phạm vi hợp đồng.

Wood Group hiện đang cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến khâu thiết kế và xây dựng, nghiên cứu và cải biến các dự án dầu khí trên đất liền và tại đảo Sakhalin thuộc Liên bang Nga trong hơn 10 năm qua.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)​
 

Việc làm nổi bật

Top