Xem bói nốt ruồi tài vận trên mặt phụ nữ

keolac321

New Member
Người có nốt ruồi đầu mũi là những người không có khả năng giữ được tiền, còn những người có nốt ruồi trên cánh mũi là người không biết tích trữ tiền bạc. Nhìn chung đây là hai vị trí nốt ruồi hao của, chủ nhân của hai tướng nốt ruồi này có thể kiếm được rất nhiều tiền nhưng khả năng tiêu tiền cũng cực tốt. Để xem bói nốt ruồi trên mặt đoán tài vận trên mặt phụ nữ, hãy cùng xem bói nốt ruồi nghiên cứu qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về những điềm báo vận mệnh qua nốt ruồi trên cơ thể bạn nhé!

doan-tinh-duyen-qua-vi-tri-not-ruoi-tren-mat-hinh-12.jpg

Nốt ruồi trên đầu mũi: Những người có nốt ruồi mọc trên đầu mũi thường là người không có khả năng giữ tiền. Dù thu nhập cao, bạn vẫn không biết cách sử dụng đồng tiền cho hợp lý. Chỉ cần bị tác động của môi trường bên ngoài, bạn sẵn sàng vung tiền tiêu xài tẹt ga.

Nói cách khác, bạn là người không biết tính toán trong chi tiêu, thậm chí mua về những thứ đắt đỏ, nhưng ít có giá trị sử dụng.

Nốt ruồi mọc trên đầu mũi còn là dấu hiệu cảnh báo hệ thống tiêu hóa của bạn, đặc biệt là dạ dày có vấn đề. Riêng nam giới thường dốc sạch tiền bạc vào tửu sắc.

not-ruoi-1.jpg


Nốt ruồi trên cánh mũi: Nốt ruồi mọc trên cánh mũi trái của người đàn ông và cánh mũi phải của người phụ nữ là dấu hiệu cho thấy, bạn không biết tích trữ, tiết kiệm tiền bạc. Năng lực đầu tư lẫn khả năng bươn chải để có thêm thu nhập cũng rất kém cỏi.

Những người có nốt ruồi trên cánh mũi thường to gan, bạo dạn, thích hành sự theo trực giác cá nhân.

xem boi chi tay thấy Ngoài nốt ruồi trên mũi, nốt ruồi mọc ở những vị trí khác trên gương mặt cũng có thể là dấu hiệu dự báo quý, tiện, bần, phú lẫn tính cách của mỗi người.
 

Việc làm nổi bật

Top