Xí nghiệp Xây lắp KS&SC đưa vào sử dụng công trình Thỏ Trắng 3 trong năm 2017

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Chiều ngày 20 tháng 12 năm 2016, Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (XNXLKS&SC) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất năm 2016, triển khai kế hoạch năm 2017 và Hội nghị người lao động năm 2016.

Đến dự hội nghị có Đ/c Trần Xuân Hoàng – UV BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro, Đ/c Nguyễn Quốc Đạt – Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro và các đồng chí trong Ban lãnh đạo, đại diện các phòng, ban của Bộ máy Điều hành, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội và hơn 120 cán bộ công nhân viên tiêu biểu của xí nghiệp Xây lắp.

1.jpg

Thay mặt Xí nghiệp, đồng chí Đỗ Văn Hùng Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Xí nghiệp trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017, báo cáo đã nêu bật những kết quả đạt được trong năm 2016 là tất cả các chỉ tiêu sản xuất đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.

Đồng thời đồng chí cũng trình bày kế hoạch sản xuất năm 2017 như sau:
  • Đưa vào sử dụng công trình Thỏ trắng 3.
  • Tổng khối lượng chế tạo phục vụ cho công tác sửa chữa: 786 tấn, tăng 202 % so với năm 2016.
  • Tổng khối lượng lắp đặt phục vụ cho công tác sửa chữa: 3.107 tấn (bao gồm cả tháo dỡ các Block module), tăng so với năm 2016.
  • Tổng khối lượng sửa chữa chống ăn mòn: 42.917 m2, tăng 30% so với năm 2016.
  • Ngoài ra khối lượng công việc khảo sát cũng tăng nhiều so với năm 2016 cụ thể:
  • Khảo sát đường ống công nghệ: 25.000 m tăng hơn nhiều so với 2016;
  • Thực hiện khảo sát 25 xuồng cứu sinh; khảo sát và sửa chữa giai đoạn A2 cho 32 ống Conductor và ống tách nước giếng khoan;
  • Khảo sát duy trì chứng chỉ cũng như khảo sát đánh giá tình trạng công trình cũng tăng hơn so với năm 2016.
  • Đối với công tác dich vụ ngoài của XNXLKS&SC trong năm 2017 là : hoàn thành công tác lắp đặt biển 4 công trình nhà giàn cho Bộ Quốc phòng.
XNXL%20hoi%20nghi%20TK1.png

Thay mặt Ban Tổng Giám đốc Vietsopetro , đồng chí Trần Xuân Hoàng đã phát biểu tóm tắt một số thành tích nổi bật và khó khăn thách thức trong năm 2016 của Vietsovpetro. Đồng chí đánh giá cao sự cố gắng của cán bộ công nhân viên Xí nghiệp đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch tất cả các chỉ tiêu. Đồng chí cũng chỉ ra các khó khăn chung của Ngành Dầu khí nói riêng và của Vietsovpetro nói chung và đưa ra một số giải pháp để XNXLKS&SC hoàn thành tốt nhiệm vụ 2017 như: Tiết kiệm và tiết giảm chi phí; Tự thực hiện các công việc trước đây phải thuê bên ngoài bằng năng lực hiện có của Xí nghiệp như chế tạo trên bờ, công tác khảo sát, thi công ngoài biển; Tăng cường áp dụng các giải pháp tăng năng suất lao động, hợp lý hóa sản xuất hoàn chỉnh công tác hạch toán nội bộ; Giữ vững thị trường truyền thống, đẩy mạnh đa dạng hóa dịch vụ ra bên bên ngoài; Nâng cao hàm lượng chất sám trong các sản phẩm EPC, trong xây lắp các công trình dầu khí”.

Hội nghị cũng đưa ra các giải pháp thực hiện trong năm 2017, đó là các giải pháp để thực hiện công tác an toàn, sức khỏe và môi trường; Các giải pháp cơ bản hoàn thành kế hoạch công tác lắp đặt biển, sửa chữa năm 2017.

Đồng chí Phạm Thanh Bình –Phó Giám đốc thay mặt cán bộ công nhân viên trong Xí nghiệp phát động thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất năm 2017 cụ thể là đưa vào sử dụng công trình BK Thỏ Trắng 3, 4 nhà giàn DK (P11, P12, P13, P14), các dự án dịch vụ khác...hiệu quả, an toàn.
Kết thúc hội nghị, Đ/c Đỗ Văn Hùng – Giám đốc Xí nghiệp đã chân thành cám ơn đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc cùng các phòng, ban BMĐH đã chỉ đạo sát sao giúp Xí nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 và mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, đồng hành cùng tập thể CBCNV Xí nghiệp Xây lắp hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro, đ/c Trần Xuân Hoàng, đ/c Nguyễn Quốc Đạt trao giấy khen cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng và phong trào thi đua lao động sản xuất trong năm qua.

Cùng ngày, Xí nghiệp Xây lắp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016. Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Xí nghiệp Báo cáo tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo, đối thoại tại nơi làm việc. Đồng chí Nguyễn Trình - Chủ tịch Công đoàn, Đại diện người lao động đã báo cáo về kết quả kiểm tra, giám sát thực hiện nội quy, các quy định, quy chế liên quan đến người lao động.

Vietsovpetro​
 
  • Like
Cảm xúc: THB

Việc làm nổi bật

Top