XLManpower - Cty chuyên cung ứng nhân lực và các dịch vụ kỹ thuật hàng đầu Việt Nam

Tân Nguyễn IT

New Member
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC VÀ KỸ THUẬT XL

Loại hình kinh doanh:

1. Đào tạo và cung ứng nhân lực.

XL Manpower chuyên cung cấp nguồn nhân lực đa dạng từ lao động phổ thông, công nhân trung cấp, công nhân lành nghề, kỹ thuật viên, đốc công, kỹ sư, giám sát, chuyên gia, tư vấn v..v. Với khả năng cung cấp nguồn nhân lực dồi dào, có đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm theo yêu cầu công việc. Chúng tôi có thể nhanh chóng thỏa mãn các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và dự án. Thêm vào đó, XL Manpower đảm nhận tất cả các khâu trong quá trình tuyển dụng nhân sự như: tìm kiếm và lựa chọn nguồn nhân lực, phỏng vấn và đánh giá, tổ chức khám sức khỏe, ký hợp đồng lao động, thực hiện trả lương, chế độ bảo hiểm, cấp phát bảo hộ lao động, quản lý công việc hằng ngày v..v cho người lao động nhằm giảm bớt gánh nặng trong việc quản lý con người của khách hàng.

2. Tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự.

Thông qua việc lựa chọn những ứng viên chất lượng trong nhiều lĩnh vực từ chúng tôi luôn cung cấp đội ngũ nhân lực có tay nghề và kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. Các dịch vụ kỹ thuật:

3.1 Với nền tảng nhân sự vững chắc chúng tôi cũng đã và đang cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho các nhà máy công nghiệp, dầu khí và đóng & sửa chữa tàu với các dịch vụ nêu trên. Với đội ngũ kỹ sư, đốc công, công nhân tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, tiến độ và chất lượng của công viêc luôn được đảm bảo.

3.2 Chế tạo và lắp đặt đặt đường ống, lắp đặt và bảo dưỡng thiết bị, lắp đặt hệ thống điện, bọc cách nhiệt và lắp đặt giàn giáo..v..v cho các nhà máy công nhiệp, dầu khí, đóng và sửa chữa tàu.

ĐIỂM MẠNH CỦA CHÚNG TÔI

1. Nền tảng nhân sự vững mạnh

Dù cho đó là công việc 1 ngày, công việc ngắn hạn hay dài hạn, chúng tôi đều linh hoạt cung cấp nhân viên theo nhu cầu của khách hàng.

2. Giảm chi phí tuyển dụng

Khách hàng không phải mất thời gian và chi phí tuyển dụng nhân sự. Chúng tôi cung cấp nguồn nhân lực sẵn sàng làm việc ngay lập tức.

3. Giảm chi phí quản lý nhân sự

Khách hàng không còn phải lo lắng về việc tính lương hay quy trình bảo hiểm xã hội, bảo hộ lao động, khám sức khỏe, tập huấn chuyên mônv..v..v. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp giảm thiểu gánh nặng quản lý nhân sự và chi phí.

4. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, đốc công và công nhân kỹ thuật kỹ năng và nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật với chất lượng và tiến độ đảm bảo sự hài long của khách hàng.

5. Mạng lưới rộng khắp tại Việt Nam

Với mạng lưới dịch vụ ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng tại từng địa phương cụ thể, cũng như yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ
Website: http://xlmanpower.com/
Tel: (+84) 8 625 89 866
Fax: (+84) 8 625 89 882
Email: contact@xlmanpower.com
commercial@xlmanpower.com
 

Việc làm nổi bật

Top