2017 Ford Explorer Platinum mạnh mẽ, đắt tiền SUV

thihang1

New Member
Với một giao tiếp mua bán xe làng nhàng mới được đăng ký vào giữa những năm 30, không có gì đáng ngạc nhiên khi thời lượng cho vay xe kéo dài đến tuổi thọ của con mèo Cheshire sống trên cá ngừ sushi.
1465543980886.jpg

Tôi đã được nhắc nhở về điều này trong khi tiêu xài một tuần gần đây trong một Ford Explorer. Cố nhiên, sự thật là, chiếc crossover sáu hoặc bảy chật hẹp này sẽ khởi đầu với giá 31.660 USD. Tuy nhiên, mẫu xe Platinum trước tiên trên toàn cầu, tôi lái xe, là một câu chuyện khác. Giá khởi điểm là 53.235 USD và kết thúc ở mức 55.420 USD.
Điều đó có vẻ như là một chiếc xe Ford mặn, và nó là như vậy. Nhưng nếu bạn có sức chịu đựng để đọc toàn bộ danh sách thiết bị tiêu chuẩn của mình, khoảng thời kì của Chiến tranh và Hòa bình , bạn sẽ bắt đầu hiểu được giá. Thật vậy, danh sách các thiết bị an toàn và chủ nghĩa phá hoại chỉ cần đi và về.
Thân máy của Explorer là mẫu thiết kế hấp dẫn và, dĩ nhiên, là chiếc SUV phù hợp. Trong trường hợp của người đánh giá Bạch kim, một bộ gia công, 20 inch hợp kim bánh xe cung cấp dấu chấm câu thẩm mỹ thuận lợi.
Nội thất xa hoa được làm đẹp. Đã lót xuống, các bề mặt đã bị viền bằng lặng, và các dấu nhấn bằng gỗ trên các tấm cửa và ghế ngồi bắt mắt. Trong trường hợp của ghế, quilting cùng tồn tại với tấm da đục lỗ và mịn.
Thành phần nội thất duy nhất mà tôi có thể làm mà không có đó là từ Platinum được viết bằng chữ cái khá lớn trên ghế sau ghế sau.Lái xe Explorer Platinum đã chứng tỏ kinh doanh hấp dẫn. Chiếc xe đã được rắn và lặng tĩnh cho người mở. Nó cũng kết hợp xử lý có thẩm quyền với một chuyến đi đẹp. Và không ai có thể cáo buộc nó. Trong khi các mô hình Explorer ít hơn được trang bị động cơ nhỏ hơn - một chiếc V-6 hút thông thường hoặc bốn động cơ tăng áp - Platinum có ngựa lớn nhất trong động cơ EcoBoost của Ford, động cơ V6 6 xi lanh 3,5 lít, tăng áp đôi phát triển công suất 365 mã lực.
Động cơ này làm cho một scoot động thực thụ ra khỏi chute. Thật thú vị khi dancing vào nó. Và những ruột đó cũng có nghĩa là một bước dancing vọt lượng tử cho năng lực kéo. Trong khi các cơ sở, tài xế phía trước Explorer có thể kéo £ 2.000, Anh chàng này tăng ante đến 5.000.
>>xem thêm: Ford Fiesta giá rẻ khuyến mại khủng tặng nội thất, bảo hiểm
Có một mặt trái với tất cả sự thật và vẻ đẹp này? Không phải lúc nào cũng vậy Trong trường hợp của động cơ EcoBoost này, nó hoạt động trong phần "Boost" của tên nó, nhưng chỉ mất một chút so với thành phần "Eco". Ý tôi là, xếp hạng EPA của 16 thành phố và 22 đường cao tốc không phải là địa chỉ xác thực của Priusville.
Từ ý kiến lái xe, lớp trừ đi duy nhất mà tôi cho là đối với cách mà các ghế đầu hàng thứ ba lọt vào tầm nhìn phía sau. (Đó cũng là sự thực những chỗ ngồi có thể được xếp lại khi không sử dụng.)
Riding in a Platinum cũng đòi hỏi một số rìa thú vị. Đối với tài xế, có những chỗ ngồi phía trước sưởi ấm và làm mát và tay lái điều khiển. Ngoại giả còn có ghế ngồi thoải mái, thiết bị trực quan và vị trí điều khiển, các thiết bị điện tử an toàn như điều khiển hành trình thích ứng, giữ lane, camera phía sau và mặt trước 180 độ và hệ thống quản lý địa hình và điều khiển bằng giọng nói. Đối với hàng ghế thứ hai, có chỗ ngồi được sưởi ấm. Đối với người dân thứ ba có chỗ để chân và lối đi dễ dàng.
Việc đi vào và đi vào hàng thứ ba được thực hiện ưng chuẩn việc ấn nút trên các sườn cửa sau, gấp lại các ghế sau của ghế thứ hai và sau đó lật các cụm ghế ngồi về phía trước của ghế phía trước. Một lần trong hàng thứ ba đó, bạn tìm đủ chân cho một người có độ cao 6 foot 2.
Cũng thuận lợi là những chỗ ngồi sức mạnh thứ ba. Núm "gấp lại" xếp ghế về phía trước. "Stow" đặt toàn bộ ghế lắp ráp vào kho dự trữ phía sau để cung cấp sàn phẳng.
Năm 2017 Ford Explorer Platinum
Giá gốc: 53.235 USD.
Như đã kiểm tra: $ 55,420.
Thiết bị tiêu chuẩn: động cơ 3,5 lít, động cơ turbo đôi, hộp số tự động sáu cấp, ổ bánh xe, và các thiết bị điện tử an toàn.
Tùy chọn: Bao gồm ghế xô và hàng ghế thứ hai (thay ghế ngồi) và bánh xe hợp kim 20 inch.
Kinh tế nhiên liệu: 16 thành phố và 22 quốc lộ (thường xuyên).
Động cơ hoạt động: Rất năng nổ.
Xử lý: Tốt.
Cưỡi thoải mái: Đầy ăn nhập.
Tạo dáng: Làm sạch và macho.
Bảo hành: Ba năm / 36.000 Dặm bội thu bội.
>>xem thêm: Ford Everest 7 chỗ du nhập giá rẻ nhất thị trường trong phân khúc.
3 Bens: TốtFord Thăng Long
Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Hà Nội
Điện thoại: 0985648989
 

Việc làm nổi bật

Top