3 nguyên nhân quạt hút lò vi sóng không hoạt động

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi lehoang, 8/8/17.

  1. lehoang
    Offline

    lehoang New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    65 TAN QUY TAN PHU TPHCM
    NGUYÊN NHÂN 1

    Để xác định xem động cơ quạt có bị lỗi hay không, hãy tháo động cơ quạt ra khỏi lò vi sóng và thử xoay cánh quạt bằng tay. Nếu lưỡi dao không xoay tự do, thay thế động cơ quạt. Nếu cánh quạt quay tự do, hãy sử dụng vạn năng để kiểm tra động cơ cho nguồn điện và tính liên tục. Nếu động cơ có điện nhưng sẽ không chạy, thay thế nó. Nếu động cơ không có tính liên tục, thay thế nó.

    NGUYÊN NHÂN 2

    Bộ điều chỉnh nhiệt độ theo dõi nhiệt độ không khí và bật quạt khi cần thiết. Nếu bộ điều chỉnh nhiệt bị lỗi, nó sẽ không bật quạt thông gió ở tất cả. Sử dụng một vạn năng để kiểm tra nhiệt cho sự liên tục. Nếu bộ điều chỉnh nhiệt không có tính liên tục, hãy thay thế.

    NGUYÊN NHÂN 3

    Bảng điều khiển chính có thể bị lỗi. Tuy nhiên, điều này thường không phải là trường hợp. Trước khi thay thế bảng điều khiển, trước tiên hãy kiểm tra động cơ quạt và dây dẫn. Nếu động cơ quạt xả không nhận được điện, bảng điều khiển chính có thể là lỗi.
    [​IMG]
    nếu bạn đang cần dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà tphcm hãy liên hệ ngay về Trung Tâm Sữa Chữa Điện Máy XANH để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này