5 Mẹo chọn mua máy in bill di động cho mọi nhà hàng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi globaltechno, 27/10/20.

  1. globaltechno
    Offline

    globaltechno Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    181 cao thắng, phường 12, quận 10, tp hcm
    In di động - Mobile printing là quá trình gửi dữ liệu mà cụ thể trong bán hàng là từ máy POS bán hàng/máy tính tiền đến máy in hóa đơn di động bằng kết nối không dây. Máy in hóa đơn di động được thiết kế giúp cải thiện năng suất trong lực lượng lao động của bạn. Bằng cách cung cấp cho người dùng tùy chọn linh hoạt: in biên lai và nhãn trên thiết bị di động, giúp hoạt động kinh doanh tiết kiệm các bước và thời gian trong quá trình xử lý. Vì vậy, máy in bill di động làm tăng thêm năng suất bằng cách rút ngắn quá trình in ấn. Biết được những tiện ích máy in di động mang đến cho môi trường văn phòng hoặc ngoài trời, điều quan trọng là bạn phải biết cách chọn máy in bill di động phù hợp và dưới đây là 5 mẹo chọn máy in hóa đơn tem nhãn di động phù hợp với văn phòng của bạn.


    [​IMG]

    Hiểu nhu cầu của doanh nghiệp

    Hiểu nhu cầu của doanh nghiệp có nghĩa là hiểu quy trình làm việc của doanh nghiệp của bạn và nhu cầu của người dùng. Nếu nhân viên của bạn thường xuyên in tem nhãn, hóa đơn, biên lai, đơn đặt hàng, v.v. khi cần, máy in di động sẽ mang đến sản phẩm in hiệu quả và linh hoạt hơn. Máy in di động được sử dụng nhiều hơn ngày nay để tích hợp không dây với các thiết bị cầm tay khác nhau.

    Môi trường làm việc

    Sự khác biệt lớn giữa máy in di động và máy in để bàn là nơi chúng được sử dụng. Đối với máy in để bàn, nó phải được đặt chặt chẽ với các thiết bị bán hàng khác như máy bán hàng POS bằng cáp và dây. Mặt khác, với máy in di động, chúng có thể được đặt ở bất cứ đâu trong văn phòng hoặc khu vực ngoài trời cho phép người dùng linh hoạt in theo yêu cầu.
    Tương thích giữa máy in với máy tính

    In ấn di động có thể chỉ hiệu quả khi chúng có thể in độc lập. Máy in di động trước tiên phải được kết nối thông qua một số kết nối như Bluetooth hoặc WiFi để cho phép in không dây. Người dùng phải hiểu thông số kỹ thuật trước khi mua hàng, để đảm bảo máy in di động có khả năng hỗ trợ nhiều phiên bản ứng dụng phần mềm, trình điều khiển, cổng kết nối, v.v. Máy in bạn chọn cũng phải phù hợp với yêu cầu của bạn về kích thước, hình thức và chức năng, cho dù đó phải là in hiệu suất cao, độ chắc chắn, khả năng chống rơi, v.v.

    [​IMG]

    SM-L300 là sản phẩm máy in hóa đơn di dộng Star bán chạy nhất tại Radiant Global ở phân khúc in di động​

    Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu

    Mặc dù máy in di động cung cấp sự tiện lợi, nhưng bảo mật doanh nghiệp phải được đặt lên trên. Máy in di động phải tuân thủ tất cả các giao thức tiêu chuẩn bảo mật hiện đại như 802.11i, WPA2, EAP-TLS, TTLS, LEAP, PEAP, v.v. Kết nối Bluetooth cũng là một tùy chọn kết nối không dây phổ biến khác và do đó cài đặt bảo mật và cấu hình phải được đồng bộ giữa máy in di động với các thiết bị khác.

    Chi phí vận hành

    Việc mua máy in di động chỉ là chi phí ban đầu. Các vấn đề về hiệu suất giới hạn năng suất có thể làm tăng chi phí vận hành của bạn. Chi phí bảo trì và sửa chữa trong thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí vận hành trên máy in di động của bạn. Một số máy in di động có giá cao hơn do chất lượng xây dựng và thông số kỹ thuật cao hơn so với máy in thông thường và những chất lượng này dẫn đến vòng đời máy in dài hơn và hiệu suất hàng ngày tốt hơn. Điều này là cực kỳ quan trọng cần tìm hiểu thích hợp và so sánh trước khi quyết định mua. Tóm lại, máy in di động có các thông số kỹ thuật, hình thức và chức năng khác nhau do đó nên chọn một máy in hóa đơn phù hợp với hóa đơn của bạn và nhu cầu của công ty bạn. Radiant Global cung cấp một loạt các máy in di động khác nhau. Chúng tôi phân phối máy in đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập danh mục điện tử của chúng tôi

    Để tìm hiểu thêm về các máy in di dộng dành cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ ngay với Radiant Global để được tư vấn và DEMO miễn phí nhé!

    Điện thoại: (84-28) 3818 1866 - 0903803810

    Website: Công ty TNHH Radiant Global ADC Việt Nam

    Email: sales@radiantglobal.com.vn

    Facebook: Radiant Global ADC Việt Nam

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJs...nrPuoapknB9V8A
     

Chia sẻ trang này