Bạn trẻ ngành dầu khí hành động vì môi trường

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Sáng 9-6 tại TP Vũng Tàu, Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP - Tập đoàn Dầu khí quốc gia VN) đã tổ chức hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường.

b13dc2be.jpg

Gần 300 kỹ sư, công nhân viên của PVEP cùng các nhà thầu đã trồng hàng chục cây sứ ở khu vực xung quanh Đền thờ liệt sĩ TP Vũng Tàu, phát túi nilông đựng rác thân thiện với môi trường cho các hộ kinh doanh khu vực đường Thùy Vân, tổ chức thu gom rác thải tại bãi tắm ở mũi Nghinh Phong. Sau buổi dọn vệ sinh, hàng trăm bao rác thải được thu gom và chở về các đơn vị chức năng xử lý.

Tiến sĩ Ngô Hữu Hải - tổng giám đốc PVEP - cho biết sau 10 năm thành lập và có nhiều hoạt động thăm dò, khai thác dầu khí trên vùng biển VN và nước ngoài, đến nay PVEP chưa để xảy ra sự cố nào gây ảnh hưởng đến môi trường, luôn áp dụng các tiêu chuẩn cao về môi trường trong sản xuất, tiêu thụ nhiên liệu và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của VN đầu tư, phát triển các dự án theo cơ chế sạch (CDM), tuân thủ nghị định thư Kyoto về biến đổi khí hậu.

Báo Tuổi Trẻ​
 

Việc làm nổi bật

Top