oilpri

New Member
Giới thiệu
Bê tông Asphalt nhựa nguội trộn sẵn hay còn gọi là Colasmix hay compomac là một hỗn hợp gồm có cốt liệu, nhũ tương nhựa đường có công thức đặc biệt và chất phụ gia tăng cường độ dính bám. Nhờ vậy, cường độ và độ bền của mặt đường dùng bê tông nhựa nguội để sửa chữa, dặm vá các loại ổ gà, vệt lún bánh xe đường quốc lộ, bãi đỗ xe, các vế nứt mặt đường nhựa khu dân cư hoặc mặt đường bê tông xi măng mà không cần thiết thêm bất cứ vật liệu nào.
Hỗn hợp bê tông nhựa nguội được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của tập đoàn Colas, cộng hòa Pháp. Đây là một giải pháp kỹ thuật chuyên sử dụng cho sửa chữa gắn vá đường bộ đã được ứng dụng thế giới trên 60 năm.
Asphalt-nhua-nguoi.png

Đặc tính
* Bê tông nhựa nguội dễ sử dụng, không yêu cầu công nhân phải có tay nghề cao và cũng không cần phải có dụng cụ gì đặc biệt.
* Cường độ của Colasmix sẽ phát triển nhanh chóng ngay sau khi thi công. có thể lu lèn bằng các máy đầm nhỏ hoặc máy lu thông thường.
* sử dụng cốt liệu nguội do vậy không cần làm nóng hỗn hợp trong khi thi công, có thể thông xe ngay sau khi thi công Colasmix.
* Có thể thi công bê tông nhựa nguội trong cả mùa đông và mùa hè. Thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.
* Có thể lưu trữ sản phẩm bê tông asphalt nguội trong thời gian vì được đóng trong 2 lớp bao kín bằng nhựa.

Là một giải pháp giảm giá thành hiệu quả
* Không cần phải sử dụng các trạm trộn công suất lớn để phối trội asphalt như bê tông nhựa nóng. Chỉ cần sử dụng máy trộn nhỏ để sản xuất bê tông asphalt nhựa nguội.
* Colasmix sử dụng cốt liệu nguội và không phải gia nhiệt trong quá trình sản xuất và thi công.
* Bê tông nhựa nguội dễ sử dụng, không yêu cầu công nhân phải có tay nghề cao và cũng không cần phải có dụng cụ gì đặc biệt.
 

Việc làm nổi bật

Top