Bí quyết tạo nên không gian sống động hơn đẹp mắt hơn với tấm ốp da 3D

thelight94

New Member
Vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, sang trọng và đẹp mắt đó chính là tấm ốp da 3D. Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm dùng cho vật liệu cao cấp, thi công công trình thêm đẹp, sang và hấp dẫn. Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm tới đó chính là Tống Linh - Công ty chuyên thi công và cung cấp vật liệu nội thất đẹp ấn tượng.
GỢI Ý ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VẬT TƯ: https://tongkhovatlieunoithat.com/tam-op-da-3d
một bức tường đơn giản thiếu màu sắc sẽ làm cho cs của chúng ta vô vị thiếu sức sống, hiện tại có phần lớn phương pháp để biến bức tường của bạn phát triển thành đẹp lộng lẫy và quyền quý. 1 khách sạn sang trọng không thể nào để địa bàn cầu thang máy kém đẹp. chính vì thế, việc cân nhắc biện pháp thi công trang hoàng, chống ẩm, mốc để địa bàn này luôn sáng loáng là điều cực kỳ nhu yếu. vật liệu thay thế ốp lát ngày nay được ưa thích nhất là ốp tường da 3D.

Dưới đây là một cố hình ảnh trước lúc xây dựng và sau lúc thi công chúng tôi chụp lại để làm biên bản hoàn trả và chế độ bảo hành dài hạn theo giao kèo đã ký với gia chủ.
XEM THÊM: https://tongkhovatlieunoithat.com/bao-gia-tam-op-tuong-3d-tai-ha-noi-gia-re-sang-trong-dang-cap
nếu như anh/chị dùng chiếc da này để ốp lát thang máy đề cập riêng hay sử dụng trang trí nội thất đại quát thì không khí trong công trình sẽ rất mát lành vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
tam-op-3d-trang-tri-phong-khach-jd-02.jpg
Ốp tường da 3D có độ cứng cao và chống thấm nước ưu việt và vẻ đẹp của cái vật liệu này là số 1, dù chung một tên gọi nhưng chi tiết trang trí. tuyến đường vân trên da chẳng hề giống nhau, cùng lúc, các con đường vân cùng sắc màu khôn cùng tình cờ tạo cảm giác rất thật cho đối tượng nhìn. bữa nay Tống Linh sẽ share tới Cả nhà một bí quyết đã được áp dụng thực tiễn ở 103 phan bá vành là : Ốp phòng khách bằng tấm ốp tường da 3D.

Tấm ốp DA 3D độ sang trọng rất khả quan, ngoài sử dụng tấm ốp tường da 3D thang máy thì cộng tác cùng hành lang lát tấm ốp da PU và hệ thống đèn phù hợp sẽ tạo cho không gian có cảm quan nhiều, thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Chức năng chính của địa bàn cầu thang máy chính là tương trợ hoạt động di chuyển lên xuống giữa những tầng của nhà hàng. tuy nhiên, nó cũng đóng 1 vai trò nhất mực đối với hoa kỳ quan tổng thể của không gian khách sạn.
Nguồn: https://tongkhovatlieunoithat.com/
 

Việc làm nổi bật

Top