BP và Petrobras thiết lập liên minh hợp tác chiến lược

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
BP thông báo đã ký một biên bản ghi nhớ với Petróleo Brasileiro S.A. (Petrobras) về việc mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm như thăm dò, chế biến dầu khí, thương mại và phát triển công nghiệp carbon thấp, chuyển giao công nghệ, cũng như đào tạo và nghiên cứu chung.

5150_20180416_BP_Petrobras.jpg

Pedro Parente, Chủ tịch Petrobras, bình luận: "Quan hệ đối tác của hai bên được dựa trên các giá trị và những nguyên tắc kinh doanh chung. Hai bên đã cùng tham gia các vòng đấu thầu thăm dò dầu khí gần đây và sẽ tiếp tục mở rộng mối quan hệ đối tác, không chỉ trong lĩnh vực thượng nguồn".

Bob Dudley, Giám đốc điều hành BP cho biết, Petrobras là một công ty năng lượng tầm cỡ thế giới và công ty tin tưởng rằng liên minh hợp tác chiến lược này sẽ mang lại giá trị thiết thực cho cả hai bên.

BP đã có mặt tại Brazil trong hơn 60 năm qua, hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhiên liệu và dầu nhờn, thăm dò dầu khí và phát triển nhiên liệu sinh học. BP và Petrobras hiện đang hợp tác tại 16 lô thăm dò dầu khí ở Brazil và cùng là thành viên của tổ chức Oil & Gas Climate Initiative nhằm ủng hộ cho những sáng kiến về chống biến đổi khí hậu.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI) - Viện Dầu khí Việt Nam
 

Việc làm nổi bật

Top