Căn hộ Vinhomes Ba Son golden River

seombay

New Member
Vinhomes Golden River dự án căn hộ ngập tràn thiên nhiên

Được chú trọng đầu tư cả về cảnh quan, vị trí trung tâm, tiện nghi đầy đủ lẫn trong thiết kế đẳng cấp, những khu đô thị cao cấp được kiến tạo theo mô hình “thành phố xanh thu nhỏ” đang dần chiếm lĩnh thị trường cũng như sự tin tưởng chọn mua của đông đảo khách mua nhà và giới đầu tư.

Dưới đây là 3 dự án khu đô thị phức hợp tiêu biểu xây dựng theo mô hình này hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí hoàn hảo bậc nhất hiện nay tại Việt Nam.
Hiện Dự án căn Hộ Can ho Vinhomes ba son Golden River đã chính thức mở bán đợt 1 Tòa Vinhomes The AQua 1 quý khách Cần Báo giá và đặt chỗ căn hộ Dự án Du an Vinhomes Golden River Quận 1 Vui Lòng liên hệ

du-an-can-ho-vinhomes-golden-river(2).jpg

Vinhomes Golden River – Siêu dự án sang trọng xứng tầm đẳng cấp thượng lưu
Vinhomes Ba Son Golden River là khu đô thị phức hợp thương mại, dịch vụ, tài chính, văn hóa, căn hộ, khách sạn, biệt thự cao cấp ven sông được kiến tạo với quy mô và đẳng cấp lớn nhất của Tập đoàn Vingroup trong năm 2016 sau sự thành công vang dội của Vinhomes Central Park. Được quy hoạch trên nền đất cũ khu cảng Ba Son có tổng diện tích lên đến 25,3ha, mật độ xây dựng thấp 18,6%, sát cạnh con sông Sài Gòn thơ mộng nên hiển nhiên dự án căn hộ Vinhomes Golden River được thừa hưởng toàn bộ cảnh quan sinh thái trong lành ven sông và tầm nhìn tuyệt đẹp và độc nhất Sài Gòn. Không chỉ tọa lạc ngay khu đất “vàng” ven sông giữa lòng quận 1, TP. HCM, dự án sở hữu đến hai mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng mang đến khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng đến cộng đồng cư dân dự án.

can-ho-vinhomes-golden-river(4).jpg

Chịu trách nhiệm tư vấn quy hoạch, thiết kế cảnh quan-giao thông nội khu cho dự án là những cái tên cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản trên thế giới hiện nay như Gensler (Mỹ) và EDSA. Ngoài ra, 100% căn hộ Vinhomes Golden River được trang bị nội thất nhập khẩu sang trọng đạt chuẩn 6 sao của Bosch, Duravit, Hansgrohe – những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Vinhomes Golden River đồng thời cũng là dự án đầu tiên được lắp đặt và ứng dụng các công nghệ phục vụ nhu cầu cuộc sống sinh hoạt tân tiến như hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, công nghệ smarthome và kính Low-E chạm sàn có tác dụng tản nhiệt và ngăn cản tia cực tím… giúp thỏa mãn tối đa mọi yêu cầu về một cuộc sống tiện nghi nhất cho những chủ nhân tương lai.

Đánh giá rất cao tiềm năng phát triển siêu dự án mới nhất của Vingroup lần này, ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam cho biết: “Thiết kế đẹp, khả năng kết nối, tiện ích hiện đại và đặc biệt là vị trí vàng nằm gần trung tâm đô thị đang là những tiêu chí vàng giúp các dự án khu đô thị phức hợp cao cấp trên thế giới như tại London và Paris trở nên đắt giá. Còn về Vinhomes Golden River, hầu như tất cả các tiêu chí trên đều được hội tụ đủ đầy với chất lượng hoàn hảo nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm về tiềm năng gia tăng giá trị trung và dài hạn của dự án”.

Với tất cả những ưu thế độc tôn và ưu việt kể trên, Vinhomes Golden River xứng đáng là khu đô thị dẫn đầu phân khúc căn hộ cao cấp, là dự án phá vỡ mọi quy chuẩn và thiết lập lại một tiêu chuẩn mới về một siêu dự án sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.

Vinhomes Central Park – Khu đô thị tốt nhất Việt Nam
can_ho_vinhomes-central-park.jpg

Với điểm nhấn là toà Landmark 81 cao 461 mét đồng thời cũng là tòa tháp cao nhất Đông Nam Á và lọt top 10 những tòa nhà cao nhất thế giới, từ khi được khánh thành vào năm 2014 đến nay, có thể khẳng định đẳng cấp của khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park chưa từng có đối thủ xứng tầm tại Việt Nam. Đây đồng thời cũng là niềm tự hào của ngành bất động sản trong nước khi vừa mới đây, tòa Landmark 81 đã xuất sắc vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký để dành về giải “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam” trong khuôn khổ buỗi lễ công bố Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức tại Malaysia.
Xem Thêm dự án Can Ho Hung Phat Silver Star
Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes Central Park còn được xướng tên ở hạng mục “Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam” – một giải thưởng danh giá ghi nhận tầm vóc của dự án mang tính vượt thời đại và đẳng cấp hiện đại chưa từng có tại Việt Nam. Trên thực tế, thông tin Vinhomes Central Park liên tiếp gặt hái thành công trên đấu trường bất động sản trong khu vực đã được giới đầu tư bất động sản đoán biết từ trước bởi hiếm có dự án nào trong nước tính đến thời điểm hiện nay lại hội tụ gần như mọi thế mạnh ưu việt như sở hữu công viên ven sông lớn nhất Sài Gòn rộng đến 14ha, hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ gồm bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Lanmark 81, khách sạn 5 sao, sân tập golf, bến thuyền đẳng cấp… cùng sự sáng tạo xuất sắc đến từ 8 đơn vị tư vấn thiết kế, giám sát, quản lý dự án hàng đầu thế giới.

Times City – Dự án xanh đáng sống nhất Hà Nội
can-ho-vinhomes-times-city.jpg


Được kiến tạo để trở thành khu đô thị phức hợp kiểu mẫu và đáng sống nhất của Hà Nội, Times City là dự án đầu tiên cung cấp gần như đầy đủ và hoàn hảo mọi tiện ích dịch vụ phục vụ tốt mọi nhu cầu sống cho cộng đồng cư dân như bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, siêu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quần thể vui chơi giải trí có quy mô hoành tráng nhất (Thủy Cung, VinKE, Rạp chiếu phim, sân khấu nhạc nước …)

Dành đến hơn 70% cho thiết kế kiến trúc mảng xanh trong khuôn viên dự án, Vinhomes Times City - Park Hill cũng là dự án bất động sản hiếm hoi của Việt Nam nhận được giải “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất tại Việt Nam” được công bố tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương. Như vậy là sau Vinhomes Central Park, Times City tiếp tục là ứng cử viên sáng giá đại diện cho Việt Nam và khu vực tranh giải thưởng Bất động sản quốc tế năm 2016 sẽ được tổ chức tại Vương quốc Anh trong thời gian tới.
http://ndv.vn/vinhomes-va-nhung-du-an-can-ho-ngap-tran-khong-gian-xanh.html
 

Việc làm nổi bật

Top