Chọn máy bán hàng POS cho shop thời trang

Duyên Khang

New Member
Chọn Máy bán hàng POS cần quan tâm yếu tố nào?
Đơn giản và giá cả phải chăng

Chi phí đầu tư Máy bán hàng POS là khá đắt đỏ. Điều này ngăn cản ý định đầu tư của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, hạn chế về tài chính. Trên thực tế, có rất nhiều hệ thống POS với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Không nhất thiết phải quá đắt đỏ mới là tốt. Hãy chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng, đáp ứng công việc và đủ độ bền.

Khả năng chăm sóc khách hàng

Hãy nghiên cứu về khả năng chăm sóc khách hàng của hệ thống May ban hang. Dù không thường xuyên, nhưng đôi khi POS của bạn vẫn có thể xảy ra vấn đề. Nếu không thể tự sửa chữa hoặc gọi cho bộ phân kỹ thuật. Điều này có thể gây tổn thất đến hoạt động của doanh nghiệp, mất một lượng doanh thu đáng kể. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của cửa hàng. Là một trong những yếu tố gây mất ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Hoặc nếu có kết nối với các thiết bị khác như máy quét mã vạch, may in bill hay Khay sat dung tien. Hãy quan tâm đến tất cả các thiết bị, vấn đề có thể xuất phát từ bất cứ thiết bị nào.

Khả năng làm báo cáo mạnh mẽ

lua-chon-may-ban-hang-pos.jpg


Mặc dù tất cả các may ban hang pos đều cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên, khả năng lưu trữ cũng như chất lượng báo cáo không giống nhau ở tất cả các thiết bị.

Việc thực hiện tốt các chức năng báo cáo không chỉ giúp các nhà điều hành quản lý được hệ thống của mình. Nó còn là cơ sở để đưa ra các kế hoạch, chiến lược cho hoạt động kinh doanh vào những thời điểm khác nhau.

Khả năng truy cập dữ liệu

Ghi dữ liệu bán hàng và dữ liệu hàng tồn kho là những dữ liệu cần thiết truy cập bất cứ khi nào và ở đâu.

Sự xuất hiện của các điểm bán hàng dựa trên ứng dụng đám mây. Có nghĩa là bạn có thể truy cập vào các hoạt động tại văn phòng bằng bất cứ trình duyệt nào. Ngay cả khi bạn đang đi du lịch trên thế giới, không tin cần thiết vẫn được cung cấp kịp thời. Ngoài ra, các hệ thống POS thuận tiện nhất với công nghệ cao sẽ bao gồm các ứng dụng điện thoại thông minh. Cho phép bạn quản lý và điều hành hệ thống bất cứ lúc nào.

Nguồn: http://wincor.com.vn/chon-may-ban-hang-pos-nhu-the-nao-la-hieu-qua-s-743.htm

 

Việc làm nổi bật

Top