Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Trần Sỹ Thanh làm việc với PV Engineering

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 21/3/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 21/03, tại T.HCM, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã dẫn đầu đoàn công tác tới thăm và làm việc với Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí - PV Engineering (PVE).

    Tham dự đoàn công tác có các thành viên trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, đại diện các ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

    [​IMG]
    Toàn cảnh buổi làm việc
    Sáng 21/3, đoàn công tác thăm và làm việc với PVE. Tham dự buổi làm việc, về phía PVE có Ông Lê Hữu Bốn - Chủ tịch HĐQT, Ông Đỗ Văn Thanh - Tổng giám đốc, các thành viên trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các ban chức năng Tổng Công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên của PVE.

    Thay mặt lãnh đạo PVE, Tổng giám đốc Đỗ Văn Thanh đã báo cáo với Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh về quá trình hình thành và phát triển của PVE trong hơn 20 năm qua. Bên cạnh đó, ông Đỗ Văn Thanh cũng báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây, đặc biệt là kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, quý I/2018, phương hướng kế hoạch của quý II/2018 và những năm tiếp theo.

    [​IMG]
    Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi làm việc với PVE
    Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Văn Thanh cũng đã trình bày một số kiến nghị, đề xuất với Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ PVE thực hiện các định hướng phát triển lĩnh vực, hoạt động cốt lõi.

    Theo đó là các kế hoạch của Tổng Công ty trong việc tham gia thiết kế các dự án dầu khí lớn của tập đoàn như thiết kế Re-FEED đường ống Nam Côn Sơn 2 giai đoạn 2, thiết kế FEED dự án phát triển mỏ Sư Tử Trắng giai đoạn 2, thiết kế chi tiết dự án phát triển mỏ Sao Vàng Đại Nguyệt, dự án phát triển mỏ và đường ống Lô B Ô Môn, phát triển mỏ Cá Voi Xanh…tiếp tục hỗ trợ PVE trong việc thực hiện thành công các đề án đào tạo chuyên sâu tư vấn thiết kế và quản lý dự án góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển lực lượng chất xám, chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường và phạm vi quốc tế của Tổng Công ty trong tương lai.

    Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh ghi nhận và biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của PVE đã nỗ lực vượt khó, đánh giá cao kết quả SXKD năm 2017 của PVE – một trong số ít các Đơn vị dịch vụ có kết quả hoạt động kinh doanh khả quan trong bối cảnh rất khó khăn khi nguồn công việc suy giảm trầm trọng.

    Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh cũng đánh giá cao công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà PVE đã gầy dựng trong suốt 20 năm qua đã tạo nên tảng, màu sắc riêng trong công tác quản trị doanh nghiệp. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, tập thể cán bộ, người lao động của PVE sẽ đưa ra kế hoạch, hướng đi để thích ứng với tình hình mới, tiếp tục đoàn kết gắn bó, duy trì và phát huy thành tích đạt được trong những năm qua để làm tiền đề thực hiện thành công nhiệm vụ của năm 2018 và các năm tiếp theo.

    Về các kiến nghị, đề xuất của PVE, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh yêu cầu HĐTV, Ban Tổng giám đốc, các ban chuyên môn Tập đoàn cùng phối hợp nghiên cứu, tìm cách tháo gỡ khó khăn với PVE.

    Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hùng Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam khẳng định, với kinh nghiệm, năng lực, hệ thống quản lý mà PVE đang sở hữu là hoàn toàn phù hợp với nguyện vọng tham gia các dự án sắp tới của tập đoàn. Trong đó, các phần việc liên quan đến thiết kế FEED, thiết kế cơ sở là hợp lý và PVE có thể thành công. Đối với các phần việc, hạng mục tư vấn thiết kế có tính đặc thù và liên kết phức tạp, tập đoàn sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện phù hợp với năng lực của PVE và trên cơ sở phù hợp với quy định của pháp luật.

    Kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch Trần Sỹ Thanh tham quan văn phòng làm việc của PVE cùng các đơn vị thành viên. Ông cũng gửi lời chúc đến tập thể người PVE và không quên động viên Ban lãnh đạo tiếp tục phấn đấu để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động để tạo nền tảng vững chắc cho những thành công tiếp theo.

    Phòng Truyền Thông
    pve.vn
     

Chia sẻ trang này