Chuẩn bị hoàn thành dự án kho than – Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

Thảo luận trong 'Điện lực' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 25/4/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Tính đến thời điểm này, dự án kho than – Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 đã được Nhà máy chế tạo thiết bị An Lão gia công chế tạo xong 1600 tấn, hoàn thành được khoảng 60% khối lượng theo hợp đồng. Trong đó 200 tấn thiết bị đã được sơn hoàn thiện, đủ điều kiện bàn giao cho chủ đầu tư.

    [​IMG]
    Theo hợp đồng, Lilama 69-2 sẽ chịu trách nhiệm gia công chế tạo và lắp đặt toàn bộ kết cấu thép khung nhà và mái (trừ móng) kho than – dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 với tổng khối lượng khoảng 2800 tấn.

    Ông Nguyễn Văn Quý – Phó Giám đốc Nhà máy chế tạo thiết bị An Lão cho biết, ngay sau khi dự án này được triển khai, Nhà máy đã lập tiến độ và giao cho các đội sản xuất tập trung nhân lực và trang thiết bị máy móc để đáp ứng tiến độ của chủ đầu tư. Sau hơn 3 tháng triển khai đã hoàn thành được khoảng 60% khối lượng của dự án và các đơn vị hoàn toàn làm chủ được tiến độ của dự án này.

    [​IMG]
    Ông Quý cho biết thêm, do chủ đầu tư thay đổi thiết kế móng của kho than nên toàn bộ khối lượng thiết bị kết cấu của nhà kho đến nay dù đã hoàn thành được khoảng 1600 tấn nhưng chưa bàn giao được. Nếu sản phẩm được bàn giao theo đúng tiến độ thì đến giữa tháng 5/2017 toàn bộ khối lượng của dự án này sẽ được hoàn thiện và bàn giao đến công trường, phục vụ cho công tác lắp đặt.

    Đồng thời với việc thực hiện dự án này, Lilama 69-2 đang triển khai một loạt công trình trọng điểm như: chế tạo thiết bị cho tuyến cáp treo tại Fansipan, dự án Nhiệt điện Long Phú, dự án Nhiệt điện Sông Hậu,...
    Đức Hiếu- Lilama69-2​
     

Chia sẻ trang này