Chung kết cuộc thi “Hành trình Trí tuệ & Văn hóa PetroVietnam”

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 10/12/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Chiều 09/12/2016, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Chung kết cuộc thi “Hành trình Trí tuệ & Văn hóa PetroVietnam” lần thứ 1 năm 2016, được truyền hình trực tuyến giữa 2 điểm là Hà Nội và Vũng Tàu. Với sự tham dự của Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng; cùng đông đảo các lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo và các cổ động viên đến từ các đơn vị trong ngành Dầu khí.

    [​IMG]
    Phát biểu tại Chung kết cuộc thi, bà Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN cho biết, cuộc thi nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chính trị tư tưởng, tăng cường tiết kiệm, chống lãng phí, cũng như tăng cường sự hiểu biết của CBCNVC-NLĐ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam”.

    Cuộc thi bắt đầu diễn ra từ ngày 29/8/2016 – 10/10/2016. Thời gian thi từ 11h00 đến 13h00 các ngày làm việc trong tuần. Theo đó, phần mềm câu hỏi trắc nghiệm được đặt trên website Công đoàn Dầu khí (www.congdoandaukhi.vn), CBCNVC-NLĐ các đơn vị truy cập và tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Nội dung câu hỏi liên quan đến văn hóa, các thành tựu, mốc son trong quá trình phát triển của Tập đoàn; Các chủ trương, chính sách và các sự kiện quan trọng của Tập đoàn; Tăng cường bồi dưỡng kiến thức trong các quy trình, quy chế, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động của đơn vị, mở rộng hiểu biết về các kiến thức văn hóa, xã hội, lịch sử, kinh tế, chính trị… của Việt Nam.

    [​IMG]
    Chương trình đã tạo ra sân chơi rộng rãi, lành mạnh, bổ ích, tăng cường giao lưu, đoàn kết, là một hoạt động sinh hoạt văn hóa, có ý nghĩa và làm phong phú, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNVC-NLĐ của Tập đoàn, góp phần xây dựng Văn hóa doanh nghiệp PetroVietnam.

    Với vòng thi online, có 27 đội tuyển tham gia đến từ các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trải qua thời gian thi đấu đã loại dần, còn 12 đội xuất sắc lọt vào vòng thi chung kết.

    Ở vòng chung kết, mỗi đội sẽ cử 05 người (đảm bảo tối thiểu 2 nữ). Ban tổ chức cho phép các cổ động viên của các đội có thể song hành tham gia thi bằng cách tư vấn/đưa ra câu trả lời trong quá trình thi để tăng cường việc tìm hiểu, bồi đắp kiến thức, thông tin trước khi thi; đồng thời tăng lượng người cùng cổ vũ & tham gia cuộc thi, qua đó phổ biến thông tin cần tuyên truyền tới toàn thể cán bộ.

    Qua 3 vòng thi sôi nổi, giải đặc biệt đã thuộc về đội tuyển của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn. Hai giải nhất thuộc về Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí và Viện Dầu khí Việt Nam. Các giải nhì, ba, khuyến khích thuộc về các đơn vị tham dự còn lại.

    Kim Tuyến - Báo Công thương​
     

Chia sẻ trang này