công ty bán xe tải dongben/giá xe tải dongben

trathinh

New Member
xe tải DONGBEN dòng xe tải nhẹ chuyên phục vụ cho các nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi dài và ngắn phù hợp với các cung đường nhỏ và hẹp và được đánh giá là dòng xe tải nhẹ có lợi thế về thùng dài và hơn các đối thủ nhờ tải cao , kích thước thùng đài hơn, rộng hơn đây là ưu điểm lớn dành cho các loại hàng hóa quá cỡ. tuy nhiên vế cơ bản khi khi nhìn tổng thể xe vẫn nhìn thấy được sự nhỏ gọn.



Xe Tải DongBen 870Kg Ngoại quan của xe được thiết kế hiện đại, mới 100%: Đầu xe thiết kế nhô về phía trước, Cụm đèn pha bi xenon kiểu mới, đầu và đuôi xe là một tổng thể cân đối An toàn.



Xe tải Dongben có đầu xe và cánh của đều sử dụng kết cấu phân bổ lực, có thanh dầm ngang chống va đập (là điểm rất nổi bật). Phanh tang trống cầu sau có đường kính lớn hơn 240mm. Đèn chiếu sáng bi xenon cho độ sáng cao hơn và góc chiếu sáng rộng.xe tải dongben 870kg Hệ thống treo trước được gia cường, lò xe to khỏe hơn. Bánh trước được thiết kế nhô phía trước giúp giảm đáng kể lực khi va đập và có bán kính vòng quay tối thiểu nhỏ hơn làm tăng tính linh động của xe



Khung gầm, thùng hàng: Khung gầm đã được chứng minh trong hơn 10 năm sử dụng trong nước, được gia cứng và rất ổn định khi chở vượt tải. Thùng hàng được thiết kế đẹp dài 2.5m



Sơn: Toàn bộ xe Dong ben được sơn bằng công nghệ sơn điện ly cực - , là công nghệ sơn xe con được bảo hành sơn 5 năm đẹp dài 2.5m.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0938.260.679
 

Việc làm nổi bật

Top