Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam tuyển dụng Chuyên viên Marketing, Trợ lý/thư ký

Thảo luận trong 'Việc làm Dầu Khí' bắt đầu bởi Trịnh Thị Tuyến, 19/8/16.

  1. Trịnh Thị Tuyến
    Offline

    Trịnh Thị Tuyến New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) là Công ty con của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì dệt PP chất lượng cao. Để mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự với các vị trí sau:
    • Marketing - Phát triển thương hiệu: 01 người
    • Trợ lý Giám đốc : 01 người

    I. Vị trí tuyển dụng: Marketing – Phát triển thương hiệu:
    Số lượng: 01 người

    1. Mô tả công việc:
    • Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
    • Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
    • Phối hợp thực hiện các chương trình PR.
    • Viết bài, cập nhật thông tin lên Web của Công ty.
    • Chuẩn bị các thư từ và catalô bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn các ấn phẩm.
    • Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
    • Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
    • Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh
    • Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
    • Xây dựng và thực hiện các chương trình PR, event, hội nghị khách hàng.
    • Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.

    2. Yêu cầu:
    • Giới tính: Nữ, từ 22 đến 28 tuổi, sức khoẻ tốt, có ngoại hình, cao 1,65m trở lên.
    • Trình độ : Ngoại thương/ Marketing/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ.
    • Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng.
    • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo, kỹ năng thu thập và khai thác thông tin.
    • Sáng tạo, khả năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ tốt.
    • Có năng khiếu nghệ thuật như : hát, múa.
    • Công ty ưu tiên các ứng viên ở Bạc Liêu.

    3. Quyền lợi:
    • Thu nhập hấp dẫn từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng;
    • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; tham quan, du lịch hàng năm;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia và các trường uy tín. Được tạo cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến;
    • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh;
    • Làm việc tại Bạc Liêu.

    II. Vị trí tuyển dung: Trợ lý Giám đốc:
    Số lượng: 01 người.

    1. Mô tả công việc:
    • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
    • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
    • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình Giám đốc.
    • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
    • Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng kinh tế, HĐLĐ... trước khi trình Giám đốc phê duyệt;
    • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty tại các phòng ban thông qua báo cáo
    • Giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc;
    • Hỗ trợ Giám đốc theo dõi tiến độ công việc các phòng ban và báo cáo Giám đốc;
    • Chuẩn bị các tài liệu tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc;
    • Thực hiện các công việc khácGiám đốc giao.

    2. Yêu cầu :
    • Nam từ 23 – 35 tuổi, tốt nghiệp đại học chính quy khá, giỏi chuyên ngành về Luật/Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương.
    • Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về thư ký/trợ lý Giám đốc
    • Kỹ năng:
    • Biết sử dụng thành thạo máy tính văn phòng;
    • Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp;
    • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
    • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt;
    • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài;
    • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
    • Ứng viên phải có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng;
    • Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại Bạc Liêu.

    3. Quyền lợi:
    • Thu nhập: 12.000.000 đến 15.000.000 đồng.
    • Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
    • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; tham quan, du lịch hàng năm.
    • Làm việc tại Bạc Liêu.

    Hồ sơ ứng viên dự tuyển yêu cầu có đầy đủ những giấy tờ sau:
    - Đơn xin ứng tuyển (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email);
    - Sơ yếu lý lịch ;
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (bản công chứng);
    - Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
    - Bản sao giấy CMND hoặc hộ chiếu (bản công chứng);
    - Bản sao hộ khẩu thường trú (bản công chứng);
    - Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có);
    - Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an địa phương nơi thường trú, có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
    - 03 ảnh 4x6 (chụp không quá 06 tháng).

    Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 20/08/2016 đến hết ngày 15/09/2016.
    Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ:

    Phòng Nhân sự- Pháp chế, Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam.
    Lô A1-3, KCN Trà Kha, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu.`
    ĐT: 0781. 3957555/Số máy lẻ 112 – giờ hành chính (gặp Trịnh Thị Tuyến).

    Ứng viên có thể gửi hồ sơ điện tử qua địa chỉ email: tuyentt@pbp.vn.

    (Hồ sơ điện tử yêu cầu ứng viên gửi file scan các loại giấy tờ, văn bằng, chứng chỉ liên quan).

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 19/8/16

Chia sẻ trang này