Công ty USAREG tìm hiểu về tiềm năng năng lượng mặt trời tại Phú Yên

Thảo luận trong 'Điện lực' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 18/4/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 17/4, đồng chí Nguyễn Chí Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với đại diện Công ty USAREG (Đài Loan) tìm hiểu về tiềm năng năng lượng mặt trời tại tỉnh.

    [​IMG]
    Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh đã thông tin tới đại diện Công ty USAREG về tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đến nay, tỉnh đã có 16 nhà đầu tư đề xuất được tiếp cận, nghiên cứu khảo sát để thực hiện 16 dự án nhà máy điện mặt trời, 6 dự án nhà máy điện gió và 1 dự án nhà máy điện khí, với tổng công suất dự kiến 2.739 MW tại các huyện Tuy An, Tây Hòa, Đông Hòa, Sông Hinh, Sơn Hòa, Phú Hòa và TP Tuy Hòa.

    Đại diện Công ty USAREG cho biết qua khảo sát thực tế, công ty đánh giá cao Phú Yên là địa điểm tốt để phát triển điện mặt trời và kết hợp phát triển nông nghiệp. Công ty rất mong tỉnh tạo cơ hội để công ty hợp tác phát triển lĩnh vực điện năng trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Chí Hiến đã cảm ơn phía Công ty USAREG đã đến thăm và đặt vấn đề hợp tác với tỉnh. Tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư có thể đầu tư, làm ăn tại tỉnh; đồng thời yêu cầu các cơ quan liên quan phối hợp với nhà đầu tư để có phương án tốt nhất cho việc hợp tác đầu tư trong thời gian tới.

    THANH LOAN - Báo Phú Yên​
     

Chia sẻ trang này