Cung cấp các loại dây buộc tàu giá tốt tại Vũng Tàu và toàn quốc

phuongvinh

New Member
Công ty Mekong Sling với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các loại dây buộc tàu tại Vũng Tàu và toàn quốc giá tốt,uy tín và chất lượng. Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Ngoài các mặt hàng sẵn có, chúng tôi cũng nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi chuyên cung ứng cho các đội tàu và công ty dầu khí. Hiện chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của dây buộc tàu Ấn Độ, nhà nhập khẩu trực tiếp của dây buộc tàu Hàn Quốc. Quý khách hàng sẽ được chúng tôi cung ứng sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp.
1.Dây PP (POLYPROPYLENE ROPE)
Dây buộc tàu Polypropylene được làm từ hạt nhựa polypropylene nguyên sinh. Dây buộc tàu 3 - 8 tao được dùng phổ biến cho các tàu lai dắt , sử dụng trong công trình xây dựng và một số ngành công nghiệp. Dây PP sản xuất chắc chắn, không bị thối do nước và có khả năng chống nấm mốc.
Untitled-6.jpg

2. Nylon Rope
Dây Nylon được sản xuất ở dạng sợi , sợi đa, tạo độ cứng và độ đàn hồi cao. Có sức mạnh vượt trội , Nylon cũng duy trì một bề mặt mịn màng và khả năng chống mài mòn cho các hệ thống ròng rọc và tời. Dây nylon thích hợp sử dụng cho tàu thuyền neo đậu và các ngành hàng hải, vận tải biển.
day-nylon.png

3. Manila Rope
Dây Manila là một sợi tự nhiên cứng, đặc biệt là khả năng chống ánh sáng mặt trời. Manila có độ bền chắc và độ giãn rất ít. Tuy nhiên khi tiếp xúc với hóa chất sẽ làm cho tình trạng dây xấu đi. Vì vậy, dây Manila phù hợp với nhu cầu sử dụng trên boong tàu, vận chuyển, xây dựng và nông nghiệp.
m4-1.jpg

4. Superflex
Dây buộc tàu hai thành phần là loại dây được sản xuất bởi sự kết hợp giữa hai vật liệu Polytes và Polypropylene. Với sự kết hợp này sẽ tạo ra độ bền cao trong môi trường hóa chất và môi trường dầu. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các tàu dầu và giàn khoan dầu khí.
s4.jpg

TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN DÂY BUỘC TÀU CỦA CÔNG TY MEKONG SLING CHÚNG TÔI?
- Công ty Mekong sling cung cấp đầy đủ các loại dây buộc tàu uy tín và chất lượng. Sứ mệnh của Mekong Sling là phục vụ khách hàng hoàn hảo, nên công ty chúng tôi luôn đưa ra các chính sách về đổi trả và bảo hành tốt nhất tại Việt Nam.

- Đến với chúng tôi, Quý khách không chỉ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà Quý khách còn được tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

-Khi mua hàng của chúng tôi, Quý khách không chỉ được đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy tờ CO – CQ mà Quý khách còn hoàn toàn yên tâm về giá thành và chế độ hậu mãi sau bán hàng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn.

Liên hệ:0942 928 784 (Mr.Thủy) - Email:sales@mekongsling.com
0933 848 565 (Mr Ngọc) - Email:sales2@mekongsling.com

Website: www.mekongsling.com
 

Việc làm nổi bật

Top