Đại sứ Ngô Tiến Dũng nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dầu khí”

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 27/12, tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã diễn ra Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dầu khí”.

Tham dự buổi lễ có Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn, Đại sứ Ngỗ Tiến Dũng, ông Trần Bình Minh - Phó Tổng giám đốc, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), ông Đoàn Linh - Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế (PVN) và ông Lê Ngọc Quang - Phó trưởng Ban Dự án Dầu khí Nước ngoài (PVN).

Tại buổi lễ, thay mặt Tập đoàn PVN, Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dầu khí” cho nguyên Đại sứ Việt Nam tại Venezuela Ngô Tiến Dũng, hiện là Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha. Đây là sự ghi nhận của Tập đoàn PVN đối với những đóng góp to lớn của Đại sứ Ngô Tiến Dũng trong việc thúc đẩy hợp tác giữa Tập đoàn dầu khí quốc gia Venezuela (PDVSA) và PVN.

Tại đây, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn và Đại sứ Ngô Tiến Dũng đã cùng đại diện các đơn vị của PVN cùng nhìn lại quá trình hợp tác và làm việc tại Venezuela đầy khó khăn nhưng đáng tự hào.

140317_3-1-1.jpg

Chia sẻ với TG&VN, Đại sứ Ngô Tiến Dũng cho biết, ông rất vui khi được đón nhận vinh dự này. Đại sứ cho rằng, đây chính là sự ghi nhận của Tập đoàn PVN đối với Bộ Ngoại giao, mà cụ thể là cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Venezuela, trong việc thúc đẩy hợp tác song phương trên các lĩnh vực, trong đó có hợp tác dầu khí. Ông Ngô Tiến Dũng khẳng định, sự ghi nhận này là dành cho cả tập thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela, mà trong đó cá nhân ông là người được vinh dự đại diện đón nhận.

Trước đó, ngày 9/8, Nhà nước Venezuala đã trao cho Đại sứ Ngô Tiến Dũng Huân chương Francisco de Miranda. Đây là phần thưởng cao quý của Nhà nước Venezuela, ghi nhận những đóng góp của Đại sứ Ngô Tiến Dũng trong việc duy trì mối quan hệ hữu nghị song phương, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp và năng lượng.

Ngày 2/11 vừa qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Bộ NN-PTNT) cũng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn” cho Đại sứ Ngô Tiến Dũng vì những đóng góp của ông cho quan hệ hợp tác nông nghiệp giữa hai nước trong nhiệm kỳ của ông tại Venezuela.

Minh Hòa - Baoquocte.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top