“Đạm Cà Mau mong rút ngắn khoảng cách với nông dân”

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 26/8/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau) chia sẻ mong muốn trên với hơn 100 nông dân tại buổi lễ trao thưởng chương trình “Hạt ngọc mùa vàng, gởi ngàn tri ân” diễn ra vào tháng 7 vừa qua tại Cà Mau.

    [​IMG]
    Tại chương trình này, chủ nhân của tất cả 27 giải thưởng đã được trao. Trong đó giải đặc biệt là một máy cày Kobuta trị giá gần 500 triệu đồng, giải nhất là máy kéo Kobuta trị giá gần 300 triệu đồng, giải nhì là 5 máy xới đất - mỗi giải trị giá 40 triệu đồng, cùng với 20 giải ba - mỗi giải là máy bón phân trị giá 4 triệu đồng.

    Anh Phạm Văn Sự (Long An) đã may mắn trúng giải đặc biệt. Anh Sự cho biết chiếc máy cày sẽ giúp nhà anh không phải đi thuê máy như trước, ngược lại sẽ có thêm thu nhập từ việc cho thuê máy.

    Bên cạnh việc hỗ trợ tư vấn kỹ thuật nông nghiệp, công ty còn tạo cơ hội để những những người nông dân có dịp giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời mang đến nhiều phần quà có ý nghĩa thiết thực cho nông dân cả nước.

    “Từ ngày đầu thành lập, Đạm Cà Mau đã xác định sẽ luôn đồng hành cùng nhà nông bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như các chương trình hội thảo nông dân, tập huấn kỹ thuật, chuyển giao khoa học công nghệ cho nhà nông”, ông Bùi Minh Tiến cho biết thêm.

    Ông hy vọng, chương trình “Hạt ngọc mùa vàng, gởi ngàn tri ân” là một trong số những hoạt động thiết thực đó. Công ty sẽ tiếp tục các hoạt động thiết thực nhất cho người nông dân trong thời gian tới, với mong muốn giữa nhà sản xuất và bà con nông dân không còn khoảng cách.

    VNeconomy.vn​
     

Chia sẻ trang này