Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Đây là cuốn sách tiêu biểu về các vấn đề nhức nhối trong lĩnh vực dầu mỏ, Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực cung cấp cho chúng ta những nhận thức cơ bản không chỉ riêng lĩnh vực này mà còn về thế kỷ của chúng ta. Tác phẩm này có thể được coi là cuốn sử thi thế giới thông qua nhân vật chính là dầu mỏ.

UU8jzApq.jpg
Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực của tác giả Daniel Yergin là một bức tranh về lịch sử thế kỷ XX, cũng là về ngành công nghiệp dầu mỏ. Bức họa khổng lồ này tái hiện lịch sử từ khi người ta khoan giếng dầu đầu tiên ở Pennsylvania, trải qua hai cuộc đại chiến, tới khi Iraq xâm lược Kuwait và chiến dịch Bão táp sa mạc.

Bối cảnh được mở rộng từ những người liều lĩnh, những kẻ lừa đảo tới những ông vua dầu mỏ, từ cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill, và quốc vương Saudi Arabia Ibn Saud, tới Tổng thống Mỹ George Bush và Saddam Hussein, cựu Tổng thống Iraq.

"Đây là cuốn sách viết về lòng tham, về tham vọng và nỗi khát khao quyền lực. Cuốn sách đề cập đến những người đã kiến tạo nên diện mạo của ngành dầu mỏ, từ cựu Bộ trưởng dầu lửa Ả rập Xê-út Yamani và Tổng thống Geogre Bush đến Armand và Saddam Hussein...." - Theo Financial Times.

Link để mua sách tại TIKI với:
Bản Ebook: 120.000 ₫ (Đã có VAT): https://goo.gl/5xyMxu
Bản sách: 279.000 ₫ (Đã có VAT): https://goo.gl/Izqzvg

 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top