Dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'GIAO THƯƠNG' bắt đầu bởi saletudo, 21/5/18.

  1. saletudo
    Offline

    saletudo New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    bình dương

    Dịch vụ sửa chữa nhà An Gia Lâm là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại tphcm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, sơn nhà có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, sửa chữa nhà ở.

    Với đội ngũ thợ xây dựng và kỹ sư xây dựng lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trách nhiệm và đặt tiêu trí phục vụ khách hàng là hàng đầu.

    Các dịch vụ tại An Gia Lâm như

    Cải tạo nâng tầng nhà ở, nâng tầng văn phòng

    Chúng tôi luôn mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, đáng tin cậy trong việc sửa chữa, cơi nới, nâng tầng nhà. Là công ty uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực sơn, sơn nhà , chung cư, sơn trang trí, sơn văn phòng, sơn nội, ngoại thất, sửa chữa nhà tại hà nội ... Phúc Minh có nhiều đội ngũ nhân viên ..

    Sơn đồ gỗ - Làm mới - sửa chữa đồ gỗ

    Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc sơn đồ gỗ. Chuyên nhận sơn mới, sơn lại hệ thống cửa gỗ, sơn cầu thang gỗ, sơn sàn gỗ, các lỗi hỏng hóc của đồ gỗ nội thất gia đình, nội thất văn ..

    [​IMG]

    Sửa chữa nhà - Nâng cấp nhà trọn gói giá rẻ uy tín

    Các bạn đang băn khoăn cho ngôi nhà của mình. (bị hư hỏng, thấm dột, nứt tường, đã cũ …) hoặc muốn cải tạo, sơn nhà, cơi nới mở rộng, làm lại hệ thống điện nước. Lo lắng không biết chi ..Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

    Nâng tầng nhà : Các công trình cũ đã xây dựng từ cách đây nhiều năm không còn phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng hiện tại nữa. Yêu cầu cơi nới và nâng thêm tầng là yêu cầu chính đáng của rất nhiều chủ nhân những ..

    Sửa chữa điện nước: Hệ thống đường điện và nước thường rất nhạy cảm và yêu cầu kỹ thuật tay nghề cao mới có sự bền bỉ theo thời gian. Chính vì vậy trong công trình xây dựng nhà ở điện nước dân dụng được tách ra một công đoạn ..

    [​IMG]

    Cơi nới mở rộng diện tích ngôi nhà c nhà, hoặc đang có nhu cầu muốn mở rộng, thêm tầng. Chi phí và sự an toàn là vấn đề các bạn đang quan tâm. Việc cơi nới ..

    Mọi chi tiết liên hệ :

    Công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nâng cấp nhà cũ thành nhà mới uy tín nhất tại tphcm
    Công Ty Sửa Chữa Nhà An Gia Lâm
    Địa chỉ: 90 Thống Nhất Phường Tân Thành, Tân Phú, TP HCM
    Điện Thoại 0931966869
    Email: angialamvn@gmail.com
    Website: www.angialam.vn
     

Chia sẻ trang này