Điểm Danh Một Số Loại Bia Nhập Khẩu Cao Cấp Hiện Nay !

aothungonmai

New Member
Nhắc đến việc uống bia, có lẽ đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Là một trong những loại thức uống được người dân thưởng thức khá nhiều hiện nay, bia nhập khẩu đã và đang dần trở thành loại thức uống khá phổ biến của nhiều người.

Cùng điểm qua một số loại bia nhập khẩu phổ biến hiện nay tại Việt Nam, được ưa chuộng:
dee4fd046eb6fe081e67789709b42d57.jpg
1. Bia Chimay:
Chimay được biết đến là một trong số những loại bia phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Bia Chimay thơm ngon ấn tượng bởi vị bia ấn tượng, độc đáo. Chimay với vị nồng nàn, ngọt dịu của bia pha chút vị mạnh mẽ tinh tế ... bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi vị bia ấn tượng này của chúng tôi.

2. Bia Leffe:
Cũng được biết đến là một trong những loại bia Bỉ nhập khẩu ấn tượng hiện nay. Leffe được khá nhiều người tin tưởng và biết đến. Bia Leffe - loại thức uống mà bạn có thể thưởng thức ngay bất cứ khi nào. Từ những dịp hội họp, tụ tập bạn bè đến những khi rãnh rỗi hàn huyên tâm sự cùng nhau. Leffe khiến người dùng thêm tin tưởng và yêu thích loại bia này hơn.

3. Bia Corona:
Là loại bia được tiêu thụ mạnh mẽ nhất mỗi dịp hè về. Corona đem lại cho người thưởng thức vị bia ấn tượng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn hài lòng với các loại bia này của chúng tôi.
6b78d15afefe048d7751c06dddec2db8.jpg

4. Bia Heineken nhập khẩu:
Heineken là loại bia nhập khẩu cao cấp, với nhiều xuất xứ khác nhau: từ Pháp đến Hà Lan ... Mỗi loại bia đều mang đến những ấn tượng riêng cho người thưởng thức. Vị bia hấp dẫn, thơm ngon cùng thương hiệu nổi tiếng và sang trọng. Bạn hoàn toàn hài lòng với chất lượng này của chúng tôi.

--
Đến với thế giới nước uống của P.House - bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những vị bia thơm ngon, cùng các loại nước trái cây ấn tượng khác.

Bia Heineken nhập khẩu, bia Leffe, bia Chimay, bia Hoegaarden, bia Bitburger, nước hạt chia ...
P.House - Đồ Uống Cao Cấp
Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
Email:douongcaocap@gmail.com
 

Việc làm nổi bật

Top