Điểm khác nhau giữa De-cal pp trong chính ngôi nhà và bên ngoài

Decal

New Member
Hôm nay Công ty Xuyên Việt sẽ giúp đỡ bạn chỉ ra những điêm khác nhau giữa De-cal pp trong nhà và bên ngoài. Xưởng in hiflex tân phú Cùng là chất liệu PP để triển khai in ấn PP trong chính ngôi nhà lẫn bên ngoài những điểm khác nhau cơ bản nhất bao gồm là mực in và nhiều loại màng được cán lên phía trên bề mặt.
Hãy sử dụng in pp ở hcm
hop_den_sieu_mong_nha_hang.jpg

De-cal pp là chất liệu, in bạt hiflex giá rẻ đẹp hình ảnh sản phẩm rất nét và Dịch vụ in pp ngoài trời loại pp ngoài trời chuyên dụng cho dán kính, dán biển, dán ô tô, quảng cáo..ở bên ngoài và chịu được ảnh hưởng của khí hậu.

một số tiêu chí để phân biệt đó là mực in và loại màng cán sử dụng

Mực in ấn cho dịch vụ thực hiện trong nhà là nhiều loại mực nước trong khi thực hiện phía ngoài là in mực dầu. Mực lớp nước khi sử dụng trong nhà sẽ tươi sáng và hấp dẫn hơn sơ với mực dầu, trong khi đó mực dầu thực hiện ngoài trời lại cho độ chân thực cao hơn.

De-cal pp trong ngôi nhà

Với màng bóng cán lên bản in PP ngoài trời mực dầu thì kích thích nhãn quang hơn lúc bản in ấn ngẫu nhiên hơn đa số
Ngoài chất liệu pp, khách sẽ có khả năng lựa chọn vật liệu in giấy bạt hiflex với chất lượng ảnh ko bằng Decal pp và khoogn có khả năng dính nhưng chi phí khá rẻ và bền..
in-decal-pp-quang-cao-gia-re-200x180.jpg

De-cal trong với tác dụng nhìn xuyên, ví như khổ rộng thì dùng cho để dán kiếng, trang hoàng các phòng trưng bày, những gian hàng, những quầy hàng tại những trung tâm kinh tế, rất thị, địa chỉ, công sở khiến cho việc; với dạng in nhỏ dạng tem thì thực hiện làm cho tem mác dán lọ nước, biểu tượng logo dán nón bảo hiểm, nhãn dám mỹ phẩm..

De-cal trong chứa tính mỹ thuật cao, thích hợp dán trên rất nhiều phía trên bề mặt dịch vụ, nhưng hợp nhất có lẽ là trên mặt thủy tinh, kính. Với tính chất nhìn trong suốt phải trong khi dán De-cal trong lên trên bề mặt kính thì vẫn đang còn thể nhìn xuyên qua được, không bị che lấp hướng nhìn.

in ấn Decal trong , cho ra sản phẩm có màu sắc và biệu tượng công ty tinh tế, sống động cần trong khi dán lên bề mặt kính để trang trí sẽ làm nên hiệu ứng về cách nhìn rất tuyệt vời. đặc biệt dịch vụ De-cal trong được in ấn bằng nguyên liệu mực dầu phải có độ bền hơn, phù hợp cho cả trong ngôi nhà lẫn ngoài trời, không dễ bị màu bị mờ.
Thông tin liên hệ:53 Đường 44, P.13, Gò Vấp, TP.HCM0981.931.673 02866.817.755xuyenvietAds@gmail.com
 

Việc làm nổi bật

Top