Định Vị GPS giá cực rẻ chỉ với 3 triệu lắp ngay tại nhà.

hoanglyly

New Member
Định Vị GPS giá cực rẻ chỉ với 3 triệu lắp ngay tại nhà.

Cty TNHH TM-ĐT Thống Nhất là công ty điện tử chuyên đi đầu về thiết bị định vị hợp chuẩn Bộ GTVT.
Đặc biệt để chào mừng số lượng khách hàng đã lên đến đầu số 2.000 thiết bị nên Cty chúng tôi Tri ân Quý khách hàng với ưu đãi hấp dẫn MIỄN PHÍ THUÊ BAO NĂM ĐẦU TIÊN cho khách hàng từ 01/04/2016 - 01/10/2016. Và chỉ với mức giá 3.000.000đ
Quý khách hàng đã được sử dụng bao gồm trọn gói ( Sim điện thoại, Thẻ tài xế, Ăng ten GSM, Ăng ten GPS, Dây nguồn, Phí lắp đặt, Phí bảo trì năm đầu tiên... )

Hãy gọi ngay: 0938.991.704 (LY)

ĐỂ NHẬN MỨC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT VÀ NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT TỪ CÔNG TY!!!
Trân Trọng Kính Chào.

 

Đính kèm

  • images (5).jpg
    images (5).jpg
    8.3 KB · Lượt xem: 4
  • tải xuống (7).jpg
    tải xuống (7).jpg
    12.2 KB · Lượt xem: 2
  • tải xuống (8).jpg
    tải xuống (8).jpg
    9.2 KB · Lượt xem: 2
  • tải xuống (10).jpg
    tải xuống (10).jpg
    7.9 KB · Lượt xem: 2
  • tải xuống (11).jpg
    tải xuống (11).jpg
    14.7 KB · Lượt xem: 3
Địa chỉ bán định vị xe ô tô giá rẻ nhất năm 2018
Việt Tech bán định vị xe ô tô giá rẻ, cam kết hàng tốt, đạt chuẩn giá bán buôn đến tận tay khách hàng. Đến với chúng tôi bạn không chỉ được cung cấp thiết bị định vị giá rẻ mà còn có cơ hội sở hữu bộ thiết bị định vị siêu nhỏ có những lợi ích tuyệt vời nhất.
Cơ sở bán định vị xe ô tô giá rẻ nhất trên toàn quốc
Với thiết bị định vị cho xe ô tô, xe máy thì không cần quá nhiều chức năng so với nhu cầu thực tế. Định vị xe ô tô giá rẻ gồm các chức năng như:

- Xác định vị trí của xe, xem lại hành trình của xe

- Báo cáo dừng đỗ, thời gian làm việc của xe

- Đóng/ mở cửa xe, có thể kết nối cảm biến xăng dầu, đông lạnh…

Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm định vị GPS cho xe ô tô đều sở hữu tất cả các chức năng trên mà tùy thuộc vào chi phí tương ứng với các chức năng do nhà sản xuất thiết bị đưa ra.

Phương thức hoạt động của thiết bị định vị ô tô sử dụng nguồn trực tiếp từ bình ắc quy trên xe. Khi thiết bị được lắp vào xe thì thiết bị được định vị bằng sóng GPS và truyền tín hiệu về server thông qua tín hiệu GPS. Người dùng truy cập vào thiết bị di động có hỗ trợ và kết nối Internet để có thể xem được thông tin hiện tại của xe hoặc thời gian hoạt động trong quá khứ.

bao-cao-dung-do-com.jpg


Báo cáo dừng đỗ khi xe di chuyển
2. Sản phẩm và chức năng định vị xe ô tô giá rẻ
a. Thiết bị định vị không dây

Điểm nổi bật nhất của dòng thiết bị định vị không dây chạy pin đó là tính năng theo dõi trong thời gian dài với pin cực khủng lên đến 20000 mAh.

Thiết bị có nam châm ở mặt sau nên có thể dính chặt vào trong xe. Nếu bạn muốn giám sát đối tượng cần theo dõi trong thời gian dài.

Bộ sản phẩm này có thể kể đến thiết bị định vị cầm tay V8V9 Plus.

Ngoài ra, nếu quý khách muốn theo dõi đối tượng như người già, trẻ nhỏ… có thể sử dụng thiết bị định vị Qbit, bạn chỉ cần bỏ vào bất cứ đâu trong người hoặc có thể đeo lên cổ đối tượng là được.

Sở dĩ những thiết bị này được ưa chuộng trong dòng sản phẩm không dây là xác định vị trí thiết bị theo dõi thời gian thực hoặc theo chu kỳ, nghe âm thanh xung quanh bằng cách gọi điện đến số điện thoại trong định vị 1 cách đơn giản.

Tron-bo-thiet-bi-dinh-vi-khong-day-v9plus.jpg


Bộ thiết bị định vị cầm tay không dây V9 Plus
b. Thiết bị định vị có dây

Thiết bị định vị có dây giúp quý khách hàng có thể theo dõi chính xác 100% vị trí xe hiện đang ở đâu thông qua phần mềm định vị trên điện thoại, có khả năng xem lịch sử di chuyển, chống trộm hiệu quả và đặc biệt có chức năng nghe âm thanh từ xa.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng như vậy phải kể đến định vị ô tô S1, dành cho xe máy phải kể đến thiết bị định vị xe máy VT01.

Dinh-vi-chinh-xac-den-tung-so-nha.jpg


Thiết bị định vị S1 có thể biết được chính xác từng số nhà
Nếu như bạn không biết nên lắp định vị ô tô ở đâu thì công ty Việt Tech chính là đơn vị cung cấp thiết bị định vị với nhiều năm uy tín trên thị trường. Với những sản phẩm chất lượng cộng với sự tư vấn tận tình của nhân viên lắp đặt, quý khách sẽ có thể trải nghiệm ngay sản phẩm mà không tốn quá nhiều thời gian để mày mò sử dụng.

Lien-he-dat-hang.jpg

Nguồn: http://thietbidinhvioto.com.vn/dia-chi-ban-dinh-vi-xe-o-to-gia-re-nhat-nam-2018-dvid522
 

Việc làm nổi bật

Top