Đồ tiêu hao khách sạn đồ amenities khách sạn uy tín

truonglinh180391

New Member
Trong rất nhiều các đơn vị cung cấp đồ tiêu hao khách sạn đồ amenities khách sạn, đồ dùng 1 lần khách sạn thì thật khó để chọn được một đơn vị cung cấp đồ tiêu hao khách sạn phù hợp và làm sao để tìm được đơn vị cung cấp đồ tiêu hao khách sạn với mẫu mã đẹp và giá rẻ là vấn đề nhức nhối mà hầu hết các chủ khách sạn đều đang thắc mắc. Nhất là với những khách sạn mới chưa từng hợp tác với một đơn vị cung cấp đồ tiêu hao khách sạn thì lại càng khó hơn. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng bởi giờ đây đã có Star Solutions giúp bạn tìm ra giải pháp cho khách sạn của mình.

vo-hop-bao-bi-amenities-lotte-2.jpg


Với kinh nghiệm trên 10 năm kinh doanh và cung cấp các sản phẩm đồ tiêu hao khách sạn, các thiết bị khách sạn, đồ dùng trong phòng, đồ dùng tiền sảnh, đồ vệ sinh,... chúng tôi hiểu được những băn khoăn và lo lắng của bạn. Vì thế, chúng tôi luôn giúp khách hàng của mình bằng cách trả lời những câu hỏi:

- Làm sao để có được một bộ đồ tiêu hao khách sạn đẹp?
- Bộ đồ tiêu hao khách sạn gồm những chi tiết nào? Khách sạn của tôi có cần phải có đầy đủ các chi tiết trong bộ đồ tiêu hao khách sạn hay không?
- Mua đồ tiêu hao khách sạn ở đâu giá rẻ và chất lượng?
- .....

vo-hop-bao-bi-amenities-lotte.jpg


Mọi câu hỏi, hay sự băn khoăn lo lắng của khách hàng được chúng tôi ghi nhận và có câu trả lời tốt nhất. Bởi là một chuyên gia trong ngành cung cấp thiết bị nói chung, đồ tiêu hao khách sạn nói riêng chúng tôi hiểu được khách sạn của bạn đang cần những sản phẩm đồ tiêu hao khách sạn như thế nào, vị trí đặt cũng như các chi tiết cần thiết ra sao.

bo-bao-bi-do-amenities-123-2.jpg


Hơn nữa, chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới từ xu hướng của các nước trên thế giới như châu âu, mỹ, nhật bản, hàn quốc,... giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình hơn. Luôn phát triển, thiết kế và tìm ra những mẫu sản phẩm trong bộ đồ tiêu hao khách sạn mới để bắt kịp với thời đại và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Quả thực, ngành kinh doanh khách sạn chẳng hề giống những ngành nghề khác. Những người chủ khách sạn luôn rất kỹ tính trong việc chọn lựa đồ tiêu hao cho khách sạn của mình. Tuy chỉ là những đồ dùng 1 lần trong khách sạn nhưng chúng cũng được du khách dánh giá rất nhiều. Vì thế, ngay từ việc chọn đồ tiêu hao khách sạn họ cũng luôn suy xét đến mẫu mã, chất lượng và giá cả sao cho hợp lý và phù hợp với khách hàng của họ.

Đến với thiết bị khách sạn Star bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Với phương châm đem hàng trực tiếp từ nơi sản xuất đên khách sạn chúng tôi không chọn phương án mở rộng hệ thống đại lý mà luôn tập trung vào việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng của mình chu đáo hơn. Giá cả cũng không còn là điều khách hàng phải bận tâm khi đến với thiết bị khách sạn Star. Bởi lẽ, những sản phẩm được chúng tôi sản xuất độc quyền và có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

201705111304_dau_goi_sua_tam_khach_san_tg.jpg


Thời gian giao hàng và thực hiện đơn đặt hàng cũng là điều mà nhiều chủ khách sạn quan tâm khi thời gian khai trương khách sạn đã đến gần mà đồ tiêu hao khách sạn lại chưa chuẩn bị xong. Đối với những trường hợp như vậy chúng tôi cũng có phương án đẩy nhanh tiến độ giao hàng từ 25 ngày xuống còn 7-10 ngày. Vì vậy, những đơn hàng sản xuất gấp sẽ được chúng tôi ưu tiên giao hàng sớm hơn. Khách hàng cũng có thể ký hợp đồng nguyên tắc cung cấp đồ tiêu hao khách sạn với chúng tôi để có thể lấy hàng bất cứ lúc nào mà không cần thiết phải đợi lâu.

>> Click xem các mẫu sản phẩm đồ tiêu hao khách sạn của chúng tôi: http://starsolutions.vn/do-amenities-khach-san

Chúng tôi có hệ thống kho bãi, giúp quý khách hàng lưu hàng tại kho nếu kho của khách sạn nhỏ hoặc không đủ chỗ cho bộ đồ tiêu hao khách sạn. Hỗ trợ khách hàng từ ban đầu cho tới mãi về sau, đồng hành cũng khách sạn trong việc ổn định và phát triển kinh doanh khách sạn. Hãy nhấc máy lên và liên hệ tới thiết bị khách sạn star để có thể hiểu thêm về chúng tôi, xem những mẫu sản phẩm mới cũng như báo giá tốt nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
---------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN STAR - STAR SOLUTIONS
Đ/c: Tầng 9, Tòa nhà 76 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 043.66.11111 - 094.76.11111
Website: http://starsolutions.vn
 

Việc làm nổi bật

Top