Doanh nghiệp “nội” đầu tiên gia công và lắp đặt bồn chứa LNG

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Công ty cổ phần Lilama 18 đã trở thành đơn vị đầu tiên trong nước thực hiện việc gia công và lắp đặt bồn chứa LNG (bồn chứa khí hoá lỏng tự nhiên).

Dấu ấn này được ghi nhận thông qua việc Lilama 18 ký hợp đồng với Công ty TNHH Hải Linh để đảm nhận thi công dự án Kho tiếp nhận LNG và tái hóa khí thiên nhiên Hải Linh Vũng Tàu.

Theo hợp đồng ký kết, Lilama 18 chịu trách nhiệm gia công và lắp đặt 3 bồn chứa LNG dung tích 219.000 m3 và sẽ hoàn thành trong vòng 12 tháng (cuối quý II/2019).

LM18.jpg

Công ty Cổ phần Lilama 18 (Lilama 18) đã có những bước tăng trưởng liên tục, vững chắc và ổn định trong những năm gần đây.
Đây là thiết bị có tính chất phức tạp nhất về yêu cầu kỹ thuật từ trước đến nay trong lĩnh vực dầu khí ở Việt Nam, nhiên liệu LNG ( Liquid Naturel Gas) – khí thiên nhiên hóa lỏng làm việc ở -168°C.

Vật liệu thiết bị hoàn toàn sử dụng thép hợp kim 9 Niken, tất cả que hàn, quy trình hàn và tay nghề thợ hàn đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo kỹ thuật và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về thử nghiệm mẫu (impact test) ở -190°C.

Lilama 18 đã chứng minh năng lực thi công với chủ đầu tư bằng kết quả đạt được từ những dự án trước đây về dầu khí như: PM3 – Cà Mau, dự án dầu nhờn Mobil Gas, TPC Vina và đặc biệt là các Nhà máy lọc hóa dầu Dung Quất, Lọc hóa dầu Nghi Sơn./.

Thu Hằng/BNEWS/TTXVN
 

Việc làm nổi bật

Top