Đơn vị chuyên mua phế liệu Phát Đạt

saletudo

New Member
Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu,thu mua đồng phế liệu,thu mua nhôm phế liệu,thu mua chỉ phế liệu,thu mua máy móc công nghiệp dây chuyền sản xuất,thu mua nhà xưởng…giá cao nhất tại quận 5 và các quận huyện lân cận.

Thu mua phế liệu tại khắp các tỉnh thành toàn quốc với tất cả các loại ” hàng thanh lý ” các loại của Công ty , xí nghiệp , nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách … Thu mua các loại kim loại ĐỒNG , INOX , CHÌ , NIKEN…

Thu mua tổng hợp phế liệu. Thu mua các loại vật tư nguyên vật liệu , hàng tồn kho , hàng quá đát.

Thu mua các loại sản phẩm hư lỗi do quá trình sản xuất.Phế liệu, hàng tồn kho như: Thu mua Đồng, Nhôm, inox, Sắt, Thép, vải phế liệu ,tole, tôn, đồng nát, sắt vụn, Mũ, Nhựa, gan, chì, kẽm, thau, Thiếc, Nhà xưởng, sắt tận dụng, khung nhà xưởng, nhà tiền chế. … kim loại khác

Phát Đạt cam kết giá thu mua sát với giá thị trường , không ép giá khách hàng.

Tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua phế liệu tại quận 5 với giá cả hợp lý nhất.

Hiện nay chúng tôi hiện có hàng trăm đối tác khách hàng thu mua phế liệu tại tphcm. Chúng tôi có xe vận tải chuyên dụng đến thu mua tận nơi tại bất cứ nơi đâu.

Sau nhiều năm làm trong lĩnh vực thu mua phế liệu và không ngừng phát triển tự hoàn thiện mình. Chúng tôi dám tự hào với quý khách hàng trong và ngoài nước rằng chúng tôi là 1 công ty có uy tín về thương hiệu và có đầy đủ nhân lực. Và tài chính để có thể thu mua phế liệu mà không quan tâm đến số lượng.

Để có một công ty thu mua phế liệu như ngày hôm nay là nhờ vào khả năng lãnh đạo sáng suốt của và đồng tâm một lòng, ham học hỏi của từng thành viên công ty.

mua-phe-lieu-gia-cao.jpg

Trải qua nhiều sóng gió của khủng hoảng kinh tế nhưng Phát Đạt vẫn bền vững với thời gian là nhờ những tiêu chí :

• Không giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phế liệu với số lượng lớn.

• Giá Cả Cạnh Tranh nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

• Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.

• Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vân tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp.

• chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.

Người bán cần chú ý hiện nay có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu tư nhân mọc lên đồng nghĩa với giá của việc thu mua phế liệu trở nên biến động.

Nhiều khi giá được đẩy cao nhằm phá giá thị trường gây bất ổn và thiệt hại lớn cho cả những người mua và người bán thật sự. Chúng tôi cũng rất quan tâm đến vấn đề này và khuyên bạn trước khi giao dịch cần tham khảo trước nơi thu mua xem họ có đủ tiềm lực và kho bãi hay không nhằm tránh những bất tiện không đáng có và làm mất nhiều thời gian.

Nếu đến với chúng tôi quý vị sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá cả vì chúng tôi luôn có một đội ngũ khảo sát thị trường nhằm đưa ra mức giá tốt nhất tại mọi thời điểm.

Liên hệ bán phế liệu giá cao
Hotline: 0971.7272.50

Email: phelieuphatdat@gmail.com

VPGD 15B/12 Lê Thánh Tôn,P. Bến Nghé, Q.1 TP HCM

Xem thêm báo giá phế liệu 2019
 

Việc làm nổi bật

Top