Đơn vị Việt Xanh chuyên cung cấp các loại thùng rác phong cach Châu Âu

thuctapseonx10

New Member
Đơn vị Việt Xanh chuyên cung cấp các loại thùng rác phong cach Châu Âu tại thị trường Hà Nội, các loại thùng rác này có thể đặt tại các văn phòng, công ty, đặc biệt hơn nữa là trong gia đình, với các màu sắc kiểu dáng sang trọng thì việc phối hợp với nội thất gia đình tạo nên không gian hoàn hảo là một điều quá dễ dàng.
Thùng rác tròn 2 lớp kiểu châu Âu Fitis ROM1-904 6,8L (Nâu)
Cấu tạo 2 lớp
Cơ cấu thùng rác có 2 lớp giúp cố định và che khuất túi rác, đảm bảo vẻ mỹ quan cho sản phẩm và không gian xung quanh. Nhanh chóng và tiện lợi hơn khi bạn chỉ mất vài giây để thay túi rác.
147159970641_8978946.jpg

Mang đến vẻ hiện đại cho không gian sống
Được làm bằng inox bền bỉ, chống gỉ sét
Thùng rác tròn 2 lớp kiểu châu Âu Fitis ROM1-904 6,8L (Nâu) được làm bằng inox bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu inox chống gỉ, chống ăn mòn và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt được sơn tĩnh điện bền bỉ và sang trọng.
Thùng rác tròn 2 lớp kiểu châu Âu Fitis ROM1-904 sở hữu kiểu dáng theo phong cách châu Âu, hiện đại cho không gian sống của bạn. Thùng rác phù hợp với không gian nhà ở (phòng khách, phòng ngủ), văn phòng làm việc, thư viện...

Thùng rác hình quạt 45 độ Tashuan TS-5197 (Vàng)
1458545900365_9737734.jpg

Cấu tạo bằng chất liệu nhựa bền bỉ, cứng cáp
Thùng rác hình quạt 45 độ Tashuan TS-5197 (Vàng) được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ dẻo cao, không dễ nứt hay vỡ trong quá trình sử dụng. Chất liệu này giúp cho màu sắc cũng như họa tiết trên sản phẩm không bị phai sau một thời gian sử dụng.
Dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau
Thùng rác hình quạt 45 độ Tashuan TS-5197 có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể sắp xếp, bày trí ở phòng bếp, phòng ăn hoặc phòng ngủ. Sản phẩm bao gồm 1 thùng rác lớn và 1 khay đựng rác bên trong có quai giúp lấy rác nhanh chóng, vệ sinh.
Thiết kế nắp đậy thùng rác nhựa có thể mở từ 2 bên rất tiện lợi
Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo với nắp đậy hình quạt có thể mở được từ 2 bên cùng bàn đạp tiện lợi, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.
Ngoài các thùng rác nhỏ trong nhà trên thì Việt Xanh cũng mở rộng quá trình phát triển trên toàn nước Việt Nam với các thiết bị bảo vệ môi trường như: thùng rác công cộng, thùng rác có bánh xe, thùng rác nhựa,bốt bảo vệ, nhà vệ sinh di động, Palet gổ, Palet nhựa, thùng nhựa đặc... Nếu bạn có nhu cầu mua các loại thùng rác ơ trên hoặc mua các loại thùng rác công cộng thì hãy liên hệ Việt Xanh để được sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng nhất thị trường Việt Nam.
Địa chỉ liên lạc
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VIỆT XANH
Số nhà 23, ngõ 24, tổ 4 Khu Đông, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Email: tranthidao1980@gmail.com
Website: http://congnghevietxanh.vn/
VP: Phòng 1310, nhà N2D, Khu Đô Thị Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở SX: Xã Thăng Long, Kinh Môn, Hải Dương
Tel: 0984 825 295 Tel: 0968 923 799
 

Việc làm nổi bật

Top